Công an thông tin về clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư tại TP.HCM

Công an quận 4 đang tiến hành rà soát vụ kẻ biến thái sàm sỡ bé gái được cho là xảy ra ở quận 4.

Công an thông tin về clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư tại TP.HCM

Tối 2/4, trao đổi với PLO.VN, Thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó trưởng Công an quận 4, TP.HCM cho biết công an quận 4 đã tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội về clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy một chung cư.

"Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại chưa có người dân tới trình báo vụ việc trên. Chúng tôi đang tiến hành rà soát và sẽ thông tin ngay khi có kết quả”, Phó trưởng công an quận 4 nói.


Clip ghi lại cảnh người đàn ông sờ soạn bé gái trong thang máy. Nguồn: Tôi là dân Thủ Đức.

Chiều 2/4, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động vuốt ve, ôm hôn một bé gái trong thang máy.

Theo hình ảnh từ clip thời điểm này có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng. Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái, không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái này.

Công an thông tin về clip bé gái bị sàm sỡ thang máy chung cư - ảnh 1

Hình ảnh cắt từ clip.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái chạy nhanh ra ngoài.

Mới đây ở Hà Nội từng xảy ra một vụ việc tương tự, nạn nhân là một nữ sinh đại học. Cô gái bị người đàn ông sàm sỡ ngay trong thang máy.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xác minh đối tượng có hành vi trên là Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi, Hải Phòng). Kẻ "biến thái" này sau đó chỉ bị phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi: “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác” với số tiền 200.000 đồng.

Theo plo.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ