Con trai mất mạng trong vụ tấn công ở New Zealand, vừa xong tang lễ người mẹ qua đời

GD&TĐ - Kamel Darwish, 38 tuổi, là một trong số 50 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố vào 2 nhà thờ Hồi giáo ở New Zealand ngày 15/3. Một ngày sau, mẹ anh cũng qua đời do đau tim vì quá đau buồn.

Con trai mất mạng trong vụ tấn công ở New Zealand, vừa xong tang lễ người mẹ qua đời

Kamel chuyển từ Jordan tới Christchurch vào sáu tháng trước, sau khi anh trai của anh cho rằng đây là một nơi an toàn để sinh sống.

Theo tờ New Zealand Herald, một người bạn của gia đình, Yaser Mohammad, đã cho biết mẹ Kamel – bà Saud Adwan đã đi từ Jordan tới để tham dự đám tang của con trai, diễn ra tại Nghĩa trang Tưởng niệm ở Linwood hôm 22/3.

Kamel và mẹ - bà Adwan.
Kamel và mẹ - bà Adwan.

Bà Adwan, 65 tuổi đã quá căng thẳng và đau buồn trước mất mát lớn như vậy. Chỉ một ngày sau đó, một quan chức của Đại sứ quán Jordan có trụ sở tại Sydney cho hay, bà đã qua đời do đau tim.

Hôm 22/3, tất cả người dân New Zealand đã dành 2 phút tưởng niệm tại Công viên Hagley, nằm đối diện nhà thờ Hồi giáo Al Noor, tới những người đã qua đời trong vụ tấn công ở New Zealand.

Theo Unilad

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.