Con trai Đan Trường theo gen bố đẹp trai khí chất ngời ngời, ăn mặc sành điệu lại sở hữu khối tài sản khủng

Cậu con trai Thiên Từ (thường gọi là Mathis) của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên xuất hiện vô cùng "bảnh bao" trong những bức ảnh mới đây.

Thiên Từ tập catwalk cùng mẹ
Thiên Từ tập catwalk cùng mẹ

Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017) là con trai của ca sĩ Đàn Trường và doanh nhân Thủy Tiên, cậu bé được mẹ quan tâm, trau chuốt và chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài nên cậu bé đã sớm sở hữu tủ đồ hàng hiệu ""khủng"" không kém bất cứ tín đồ thời trang nào.

Cậu bé Thiên Từ ngay từ nhỏ đã là rich kid, với hình ảnh đời thường mặc đồ hiệu, sống trong biệt thự, được cha mẹ đưa đón bằng siêu xe. Không chỉ thế, cậu bé mới 2 tuổi thôi đã có thể kiếm ra khối tài sản khổng lồ mà nhiều người lớn phải mơ ước.

con-trai-dan-truong1

Thủy Tiên, vợ Đan Trường chia sẻ, Mathis đã kiếm tiền với khởi điểm là kênh Youtube có 33k người đăng ký. Những vlog được đăng lên là để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của Thiên Từ và có rất đông người xem. Từ đây, bé Thiên Từ nhận được trung bình 1000 USD/clip. 

con-trai-dan-truong2

Với xuất phát điểm là một doanh nhân, Thủy Tiên cũng sớm thành lập công ty riêng cho con trai. Được biết, doanh nghiệp của Thiên Từ chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa/lotions sẽ ra mắt trong thời gian tới. Thiên Từ cũng đóng vai trò là người mẫu cho các bộ sưu tập.

con-trai-dan-truong4
Trên mạng xã hội, doanh nhân Thủy Tiên thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai cùng niềm tự hào. "Nhiều lúc nhìn con, mẹ không ngờ mình đã có cậu con trai như con. Mẹ mong sao từng ngày con khôn lớn, biết học cách yêu thương, chia sẻ", bà xã Đan Trường viết.
con-trai-dan-truong3

Trong những hình ảnh mới đây, Thủy Tiên đã khoe với người hâm mộ những hình ảnh "debut" trong thời gian chuẩn bị để khai trương công ty của Thiên Từ. Thủy Tiên hài hước cho biết cậu bé đang tập tành làm người mẫu nên tạo dáng cực kỳ chuyên nghiệp. Ngay cả mẹ Tiên cũng không thể đứng ngoài cuộc mà phải gấp rút học tập cách diễn để có thể tỏa sáng trong sự kiện trọng đại sắp tới.

con-trai-dan-truong5

"Chỉ còn 10 ngày nữa thôi là buổi trình diễn đầu tiên của Bé Thiên Từ sẽ được ra mắt rồi. Để tập cho Thiên Từ catwalk, Mẹ Tiên cũng chiệu khó làm người mẫu cùng với Thiên Từ, để Mẹ Tiên còn ăn ké một chút vì ngày tới Thiên Từ sẽ cùng catwalk với ba Trường thôi". Trong ảnh, hai mẹ con cùng nhau khoe dáng vô cùng tình cảm. 

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ