Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố

Theo lời cựu danh thủ, con trai cả của anh thích trộm đồ của bố còn con gái út thì thích đi giày của mẹ.

Brooklyn thích trộm đồ của bố.
Brooklyn thích trộm đồ của bố.
Trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập dòng nước hoa Instinct của mình, David Beckham đã tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống gia đình mình. Theo cựu tiền vệ người Anh, cậu cả Brooklyn rất thích trộm đồ của bố để mặc. “Ngày nào Brooklyn cũng lén lấy đồ trong tủ quần áo của tôi. Tôi có một chiếc quần da hiệu Saint Laurent mà tôi chưa bao giờ mặc vì nó khá là bạo, Brooklyn đã tìm thấy chiếc quần đó và cứ thế mặc luôn, đến bây giờ vẫn còn mặc. Ngày nào tôi cũng phát hiện tủ đồ của mình mất thứ gì đó”, Beckham hài hước chia sẻ với tờ Glamour.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 1
Chiếc quần da hiệu Saint Laurent mà Brooklyn khoe trên Instagram.
Tuy nhiên, Brooklyn không phải là người duy nhất thích “mượn” đồ của các thành viên trong gia đình. Theo lời cựu danh thủ, con gái út Harper của anh cũng có sở thích mặc đồ của các thành viên khác trong nhà. “Harper đi giày cao gót của Victoria mỗi ngày! Ngay khi bước vào nhà, con sẽ mặc bộ đồ múa balê của mình vào rồi thử giày của mẹ. Harper trông rất buồn cười vì nó còn đi giày đá bóng của các anh nữa”, Beckham tiết lộ thêm.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 2
Harper thích đi giày cao gót của mẹ.
Ngoài ra, Beckham còn tiết lộ một chi tiết khá hài hước về món quà mà mình tặng Brooklyn trong ngày sinh nhật. “Trong vài tháng qua, một trong những lần Brooklyn cảm thấy tôi rất tuyệt là khi tôi tặng nó đôi giày của Kayne West vào ngày sinh nhật. Thế là trong mắt nó tôi trở nên tuyệt vời khoảng 5 tiếng. Thế rồi khi nó phát hiện tôi cũng tự sắm cho mình một đôi thì nó mất hứng luôn”, Beckham hài hước nói.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 3
Brooklyn hào hứng khoe giày của Kayne West.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 4
Cậu chàng không ngờ là bố cũng có một đôi y hệt.
Mặt khác, Beckham cũng chia sẻ rằng việc các con có phong cách riêng của mình là điều rất quan trọng. “Việc bọn nhóc có chủ kiến riêng trong sở thích hay lựa chọn phong cách cho chính mình là điều rất quan trọng. Các con của tôi không ai giống ai. Romeo rất khác biệt, Brooklyn và Cruz cũng vậy.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 5
Beckham chia sẻ các con của mình đều có phong cách riêng.
Quay lại về Beckham, cựu tiền vệ LA Galaxy cũng vừa đạt được cột mốc đáng nể trong sự nghiệp kinh doanh nước hoa của mình. Sau 10 năm ra mắt, “Instinct” của Becks đã bán được hơn 10 triệu chai và chính thức trở thành dòng nước hoa do người nổi tiếng sản xuất bán chạy nhất. Nhân dịp này, ông bố 4 con đã cho ra mắt phiên bản vàng của Instinct nhằm tri ân người hâm mộ.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 6
Beckham vô cùng lịch lãm bên cạnh Instinct phiên bản vàng.
Con trai Beckham có sở thích lấy trộm đồ của bố ảnh 7
Dòng nước hoa của Becks đã bán được 10 triệu chai trên toàn thế giới.
Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ