Cơn mưa giải nhiệt trường thi

GD&TĐ -Kết thúc môn thi Ngoại ngữ, nhiều thí sinh tại TPHCM rời trường thi với tâm trạng khá thoải mái. Các em cho rằng đề tiếng Anh khá "dễ thở".

Niềm vui của thí sinh và phụ huynh sau khi kết thúc môn Ngoại ngữ
Niềm vui của thí sinh và phụ huynh sau khi kết thúc môn Ngoại ngữ

Mặc dù trời đổ mưa trong và sau khi kết thúc môn nhưng các thí sinh, phụ huynh đều vui vẻ và đùa vui "mưa giải nhiệt".

"So với các môn thi trước thì đề thi tiếng Anh dễ hơn một chút, em làm còn có chút thời gian để xem lại. Trong mấy môn, em làm bài môn tiếng Anh tốt nhất. Em cũng đã kết thúc kỳ thi, em cảm thấy rất thoải mái, trời mưa cũng không có vấn đề gì đâu", thí sinh Hồng Duyên, điểm thi Trường THCS Colette, quận 3 cho hay.

Chị Nguyễn Thị Thành, ngụ tại phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 có con thi tại điểm thi THCS Colette vui vẻ cho rằng, thời tiết hai ngày thi vừa qua rất ủng hộ thí sinh, phụ huynh, chỉ mới đổ cơn mưa sau thi Ngoại ngữ coi như là cơn mưa giải nhiệt, thời tiết mát hơn, xe cộ cũng đi lại thông thoáng nên không có trở ngại gì cho việc di chuyển của thí sinh.

Chùm ảnh phụ huynh, thí sinh đội mưa rời điểm thi

Cơn mưa giải nhiệt trường thi ảnh 1Cơn mưa giải nhiệt trường thi ảnh 2Cơn mưa giải nhiệt trường thi ảnh 3Cơn mưa giải nhiệt trường thi ảnh 4Cơn mưa giải nhiệt trường thi ảnh 5

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.