Cơn mê tình dưới mưa đầy oan trái của phi công trẻ

Mối tình giữa Tám người đàn bà hơn tuổi đã khiến kẻ vào tù, người mất mạng và tiếng nhơ còn lưu lại mãi cho hai bên gia đình.

Cơn mê tình dưới mưa đầy oan trái của phi công trẻ

Vào cuối tháng 6/2016, TAND tỉnh Hải Dương mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án giết người, cướp tài sản tại UBND xã Phạm Mệnh.

Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Tám (43 tuổi, ở thôn Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) tù chung thân về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là chung thân.

Ngoài ra, bị cáo Tám còn phải thực hiện trách nhiệm bồi thường dân sự cho gia đình người bị hại.

Con me tinh duoi mua day oan trai cua phi cong tre - Anh 1

Bị cáo Hoàng Văn Tám tại phiên xét xử. Ảnh: HDO

Tình yêu sét đánh

Khoảng tháng 3/2015, người cháu họ của Tám ở xã Phạm Mệnh (Kinh Môn, Hải Dương) mở công ty, Tám về đây làm thuê cho cháu với mức lương 5-6 triệu đồng/tháng.

Cuộc sống xa nhà đã làm đời Tám rẽ sang ngã khác khi gặp tình yêu sét đánh với người đàn bà tên Nguyễn Thị H.

Bà H. có chút nhan sắc nhưng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Ly dị chồng đã lâu, các con đều đã trưởng thành và có gia đình riêng nên bà H. chuyển ra sống một mình.

Theo người dân nơi bà H. sinh sống thì bà có lối sống phóng khoáng và có nhiều mối quan hệ khá phức tạp. Khách tới chơi với bà H. chủ yếu là đàn ông ở đủ mọi lứa tuổi. Tám cũng là một trong số những vị khách như thế.

Theo lời kể của Tám, vào một buổi chiều từ công ty ra mua ít đồ, gặp trời mưa Tám vội chạy vào gốc cây trước cửa nhà bà H. trú tạm. Thấy vậy bà H. chủ động làm quen với Tám. Dần dần hai chị em trở nên thân thiết hơn, người đàn bà đơn thân và người đàn ông vạm vỡ thiếu vắng hơi ấm của vợ đã bị cuốn vào mối tình sai trái.

Tám thường xuyên qua nhà bà H. ăn nghỉ tại đây, nhưng chỉ tới vào buổi tối nên chuyện dan díu giữa hai người rất ít người biết tới.

Là người tình nên khi bà H. nói cần tiền vào việc gì Tám sẵn sàng cho vay mà không suy nghĩ. Từ lúc yêu đến khi xảy ra chuyện, Tám cho bà H. mượn tiền 3 lần với tổng số tiền là 17 triệu đồng.

Vì đã say men tình với bà H., nên Tám chỉ về quê khi nào có việc hoặc vợ gọi điện nhắc lâu không về. Mỗi lần về Tám đều tỏ thái độ lạnh nhạt với vợ con.

Kết thúc trong đau đớn

Ngày 3/1/2016, đang ở quê Tám chủ động gọi điện cho bà H. đòi số tiền nợ trước đó, sau đó Tám bắt xe khách xuống Kinh Môn để lấy tiền.

Tới nơi trời đã tối, Tám mua ít đồ ăn và 1 chai rượu vào nhà bà H. cùng ăn uống. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày hai người đi ngủ.

Khoảng 2 giờ sáng 4/1, Tám tỉnh giấc và đòi tiền nhưng bà H. nói chưa có để trả, hai bên lời qua tiếng lại một lúc rồi đi ngủ tiếp. Đến 4 giờ sáng, Tám tỉnh dậy lại đòi tiền thì bà H. nói không có. Tám giật sợi dây chuyền trên cổ bà H., rồi xuống bếp lấy chiếc xe máy.

Khi bà H. sợ hãi kêu lên, sợ hàng xóm nghe thấy, Tám đã lấy tay bịt mồm rồi đẩy bà H. ngã xuống giường.

Thấy bà H. hô cướp, Tám tức tối bóp cổ, rồi dùng hai gối bịt mặt bà H. đến khi thấy nạn nhân nằm bất động.

Nghĩ bà H. bị ngất, Tám lục tìm trong tủ lấy một chiếc ví có 400.000 đồng, 1 chiếc nhẫn vàng, 1 điện thoại di động và lấy xe máy đi về Tuyên Quang. Tuy nhiên bà H. đã tử vong do ngạt khí.

Tại phiên tòa, một phụ nữ dáng vẻ tất tả, lam lũ, ngồi thu mình trong góc của hội trường xét xử, đó là chị K., vợ của Tám.

Ngồi bên cạnh chị là hai cô con gái nét mặt ngây thơ, xinh xắn, có lẽ các em chưa thể hiểu được nỗi đau mà mẹ mình đang phải gánh. Kể từ khi chị lấy Tám, hai vợ chồng nai lưng ra làm nhưng cuộc sống cũng chỉ tạm đủ.

Vì hoản cảnh gia đình quá khó khăn nên sau khi xảy ra vụ án, chị K. cũng không có tiền bồi thường cho gia đình người bị hại để mong giảm án cho chồng. Khi đứng lên trả lời những câu hỏi của tòa liên quan đến chồng, giọng nói của chị run run như sắp khóc.

Sự bối rối trong câu trả lời của chị K. khiến cho ai dự phiên tòa cũng cảm thấy ái ngại cho hoàn cảnh của chị. Hoàn cảnh vốn đã khó khăn, giờ đây Tám lại lâm vào cảnh tù tội, mọi việc sẽ dồn lên đôi vai người vợ, hai đứa con thơ của Tám sẽ sống ra sao.

Thiên Bình (Tổng hợp)

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ