Con gái Thành Long đăng status lạ, chấp nhận không được một xu thừa kế

Ngô Trác Lâm phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt với bạn đời đồng tính và cho biết đang vất vả đi làm kiếm tiền nuôi Andi.

Con gái Thành Long đăng status lạ, chấp nhận không được một xu thừa kế

Ngày 15/7, trang Sina đưa tin Ngô Trác Lâm đã xóa hết hình ảnh bạn đời đồng tính Andi trên trang cá nhân. Con gái riêng 20 tuổi của Thành Long để lại lời nhắn: "Tạm biệt mạng xã hội. Tôi đang có một việc quan trọng". Điều này làm dấy lên tin đồn mối quan hệ của họ rạn nứt.

Mới đây, trên Sohu, Ngô Trác Lâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn đời đồng tính. Cô cho biết, bản thân đã kiếm được việc làm, hơn nữa công việc khá bận rộn, nên cô quyết định xóa hầu hết ảnh trên trang cá nhân vì không có thời gian chơi mạng xã hội.

“Andi không thể đi làm vì mắc hội chứng sợ xã hội. Tôi có trách nhiệm phải chăm sóc cho cô ấy. Hiện tại, công việc của tôi rất bận rộn, không có thời gian dùng mạng xã hội. Vậy nên, tôi xóa bớt một số hình ảnh. Không ngờ có rất nhiều người hỏi tôi rằng có phải hôn nhân đang gặp vấn đề, thật phiền phức”, Trác Lâm chia sẻ với tờ báo Trung Quốc.

Khi được hỏi về tin đồn bị Andi xúi giục nhận Thành Long là cha để đòi quyền thừa kế, Ngô Trác Lâm nói rằng cô cảm thấy nực cười và bác bỏ tin tức này.

“Thật buồn cười, giành tài sản của ông ta tôi được bao nhiêu tiền? Thành thật mà nói thì dù có nhận người đó là cha, tôi cũng không chắc mình có được chia tài sản hay không?”, con gái riêng của Thành Long cho biết.

Cô còn khẳng định chưa bao giờ nghĩ tới tài sản thừa kế, nhất là sau khi đọc thông tin có thể không nhận được một xu từ gia sản trăm triệu USD của người cha nổi tiếng.

Con gái Thành Long đăng status lạ, chấp nhận không được một xu thừa kế ảnh 1

Ngô Trác Lâm cho biết bản thân không có ý nhận cha để đòi quyền thừa kế.

Ngô Trác Lâm công khai kết hôn với bạn gái đồng tính vào tháng 11/2018 bất chấp sự phản đối của mẹ, Ngô Ỷ Lợi. Ngô Trác Lâm sống bấp bênh, không có công việc ổn định. Cả hai từng nợ tiền nhà và Ngô Ỷ Lợi phải đến trả. Hiện tại, Ngô Ỷ Lợi gần như cắt đứt quan hệ với Ngô Trác Lâm sau khi cô nhiều lần bỏ nhà ra đi.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngô Ỷ Lợi rất vất vả trong việc nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm. Quá trình trưởng thành của cô có nhiều giai đoạn nổi loạn như ăn cắp tài sản, cạo tóc, tuyên bố đồng tính và cố tự tử.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ