Con gái Lâm Tâm Như bị mẩn ngứa, phát ban vì mẹ ăn uống không kiêng khem khi ở cữ

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng đề ra một hiệp ước với mong muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho con gái yêu.

Con gái Lâm Tâm Như bị mẩn ngứa, phát ban vì mẹ ăn uống không kiêng khem khi ở cữ

Ngày 18/5, Lâm Tâm Như tham dự một chương trình giải trí và tiết lộ những câu chuyện thú vị về khoảng thời gian mang bầu cũng như cuộc hôn nhân với người chồng nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa .

Trong chương trình Lâm Tâm Như chia sẻ trong thời gian ở cữ, do không kiêng kem cẩn thận, cô có ăn thịt gà vì quá thèm đã khiến con gái Cá Heo Nhỏ bị mẩn ngứa khắp người. Điều này khiến bà mẹ trẻ lo lắng cái gì cũng không dám ăn. Sau khi sinh con gái, Lâm Tâm Như phải lập tức quay lại công việc nên phải thực hiện các chế độ ăn kiêng khôi phục vóc dáng. Thậm chí một người đồng nghiệp của Lâm Tâm Như khi nhìn thấy lượng thức ăn của cô còn hoảng sợ: "Tôi ăn một bữa bằng chị ăn ba bữa đó". Có thể thấy làm nghệ sĩ cũng không hề dễ dàng nhất là nữ nghệ sĩ sau khi có con.

Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 1

Lâm Tâm Như chia sẻ cô phải nhịn ăn để lấy lại vóc đáng sau khi sinh.

Khi được hỏi cảm giác sau khi lấy chồng có khác với khi còn làm cô gái độc thân, Lâm Tâm Như bất ngờ tâm sự: Lấy chồng cũng chẳng khác gì khi còn độc thân, chỉ khác là có thêm một đứa con. Lý do là bởi sau khi kết hôn Hoắc Kiến Hoa dành nhiều thời gian ở phim trường Hậu cung Như Ý truyện còn hơn ở nhà. Là một người mẹ, Lâm Tâm Như đành giảm bớt công việc để ở bên con gái mới sinh, thậm chí cô đã từng nghĩ sẽ rời bỏ sự nghiệp diễn xuất, nếu có đóng phim hay chụp ảnh thì địa điểm phải là ở tại Đài Loan.

Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 2

Cặp đôi lập ra hiệp ước để giữ gìn hạnh phúc và chăm sóc con gái.

Chính vì vậy, cuối cùng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã lập ra một hiệp ước: Cả hai không thể cùng một lúc có hoạt đồng lâu dài không ở Đài Loan, đảm bảo phải có một người ở nhà chăm sóc cho con gái nhỏ. Đây là điều rất quan trọng bởi không ít các cặp đôi trong làng giải trí vì bận rộn sự nghiệp mà cuối cùng dẫn đến chia tay. Ngoài ra, cô còn tiết lộ, con gái có lông mi dài rất giống cha.

Trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tranh thủ đi du lịch Nhật Bản khi Hoắc Kiến Hoa hoàn thành xong bộ phim Như Ý truyện.

Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 3
Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 4
Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 5
Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 6
Con gai Lam Tam Nhu bi man ngua, phat ban vi me an uong khong kieng kem khi o cu - Anh 7

Một vài hình ảnh của cặp đôi tại Nhật Bản.

Theo Trí Thức Trẻ/QQ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ