Con gái đi giao hàng mới 2 tiếng, mẹ đã trình báo "mất tích"

"Theo như trình báo của bà Hiền, con gái của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà. Lúc đến phường trình báo, bà Hiền khóc lóc và khẳng định con gái bị mất tích...", Chủ tịch UBND phường Mường Thanh (Điện Biên) thông tin.

Theo như trình báo của bà Hiền, con gái của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà
Theo như trình báo của bà Hiền, con gái của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà
Những người dân bán gà tại chợ Mường Thanh (Điện Biên) cho hay, ngày 4/2 (mùng 30 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi), bà Trần Thị Hiền và con gái thứ hai cùng ra chợ bán gà. Cùng ngày này, mọi người thấy Vương Văn Hùng đột nhiên xuất hiện ở chợ để mổ gà thuê.

"Vương Văn Hùng đến chợ mổ gà thuê được mấy ngày, sau đó không thấy đến nữa. Hùng mổ gà thuê ngay cạnh chỗ sạp bán gà của mẹ con bà Hiền. Chúng tôi còn nhìn thấy Hùng nói chuyện với em Mỹ Duyên", một phụ nữ bán gà tại chợ nhớ lại.

Đến khoảng 18h30 ngày 4/2, mọi người ở chợ nghe bà Hiền bảo Duyên chở 13 con gà đi giao cho một người khách đặt hàng ở TP Điện Biên. Khoảng mấy tiếng sau, mọi người nghe thông tin con gái bà Hiền mất tích.

Con gái đi giao hàng mới 2 tiếng, mẹ đã trình báo "mất tích" ảnh 1

Bà Trần Thị Hiền là mẹ của "nữ sinh giao gà" bị sát hại trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua gây rúng động dư luận - Ảnh: BVPL

Trao đổi trên báo này, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, cho biết khoảng 20h hôm đó, bà Hiền đến phường Mường Thanh trình báo việc con gái đi giao gà mất tích.

"Theo như trình báo của bà Hiền, con gái Mỹ Duyên của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà. Lúc đến phường trình báo, bà Hiền khóc lóc và khẳng định con gái bị mất tích. Sau đó, chúng tôi đã hướng dẫn bà Hiền đến trình báo Công an thành phố", ông Tùng khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, ngày 27/5, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, chị M. (một người bán gà ở chợ Mường Thanh, gần chỗ bà Hiền hay ngồi) chia sẻ: "Ngồi cạnh tôi nhưng bà Hiền chả giao du bao giờ, khi nào cũng quần là áo lượt, thể hiện mình có tiền".

Cũng theo chị M., bà Hiền buôn bán tại chợ chỉ là làm cho vui, bà Hiền bán đắt hơn hẳn so với tiểu thương trong chợ.

Chị nói: "Người ta bán 100 nghìn thì bà ấy bán 130-140 nghìn nên làm gì có khách. Bà ấy bán hàng hay có điều tiếng với khách nên khu chợ này cũng chẳng ai ưa".

Cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ Công an xã Thanh Hưng cho biết, bố của nữ sinh Duyên là ông Cao H. (44 tuổi) cũng nghiện ma túy lâu năm và thuộc diện theo dõi của địa phương.

Theo một nguồn tin từ cán bộ UBND xã Thanh Hưng tiết lộ, từ nhiều năm trước ông H. đi làm ăn xa, vài năm trở lại đây về quê ở hẳn và ít khi ra khỏi nhà. Trong khi đó, kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Đến mùa thì làm long nhãn và nuôi gà bán, nhưng gần đây giàu lên rất nhanh.

Theo Thanh Niên, chiều 25/5, Đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam và khám xét nhà khẩn cấp đối với bà Trần Thị Hiền, 44 tuổi, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bà Hiền là mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua gây rúng động dư luận.

Theo ông Vì Văn Biến, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên), khoảng 10h ngày 25/5, Công an tỉnh Điện Biên đã đọc lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nhà bà Hiền.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ