Con gái 6 tuổi bị kim tiêm giấu dưới ghế đâm khi ngồi trên xe buýt, mẹ hốt hoảng cảnh báo

Dù đã được xét nghiệm máu và tiêm thuốc trị viêm gan B để đề phòng, nhưng cô bé 6 tuổi phải chờ 9 tháng nữa mới có được kết quả cuối cùng.

Con gái 6 tuổi bị kim tiêm giấu dưới ghế đâm khi ngồi trên xe buýt, mẹ hốt hoảng cảnh báo

Theo Metro đưa tin, vào thứ Bảy tuần trước, một bé gái 6 tuổi mới đây đã bị kim tiêm đâm vào người. Điều khiến nhiều người bức xúc và lo ngại hơn cả là những chiếc kim tiêm này đã được ai đó giấu phía dưới ghế của xe buýt công cộng.

Được biết, bé gái 6 tuổi này có tên là Matilda Dalley, sống tại Anh, đã lên xe buýt từ Grimsby đến Cleethorpes cùng các chị em của mình.

Chị gái lớn của Matilda, Courtney Burr 17 tuổi, nói rằng: "Khi Matilda ngồi xuống ghế, em ấy nói rằng em ấy cảm thấy có thứ gì đó vừa đâm vào người mình. Chúng tôi không quá lo lắng và nghĩ rằng đó chỉ là một chiếc dằm gỗ hay gì đó, nhưng Matilda bắt đầu khóc toáng lên và vì thế em gái tôi là Aimee đã lại gần kiểm tra. Aimee tìm thấy một cây kim tiêm giấu giữa hai chiếc ghế xe buýt".

Bà mẹ lên tiếng cảnh báo mọi người sau khi cô con gái 6 tuổi bị kim tiêm giấu dưới ghế đâm vào người khi ngồi trên xe buýt - Ảnh 1.

Sau đó, 2 cô gái lớn là Courtney Burr và Aimee cũng bị chích khi cố gắng lấy chiếc kim tiêm ra. Mẹ của các cô gái, Nikki Dalley đã vô cùng hoảng loạn và đau khổ khi nghe thấy những gì đã xảy ra.

Bà nói: "Các con tôi quay về nhà và nói rằng Matilda đã bị một kim tiêm trên xe buýt chích vào mông, sau đó tôi phát hiện thấy Courtney và Aimee cũng bị kim tiêm chích vào ngón tay cái."

Bà mẹ 4 con sau đó đã đưa các cô gái của mình đến thẳng bệnh viện Princess of Wales để xét nghiệm máu và tiêm thuốc phòng viêm gan B để đề phòng. Đồng thời, các cô gái phải mất đến 9 tháng chờ đợi để được biết thêm rằng liệu mình có mắc phải bệnh truyền nhiễm gì khác hay không. 

Bà mẹ lên tiếng cảnh báo mọi người sau khi cô con gái 6 tuổi bị kim tiêm giấu dưới ghế đâm vào người khi ngồi trên xe buýt - Ảnh 2.

Bà Dalley hiện đang lên tiếng kêu gọi tất cả mọi người đi xe buýt hãy kiểm tra chỗ ngồi của mình để phát hiện ra xem có kim tiêm hay những vật thể gây hại nào khác hay không.

Bà nói rằng: "Kim tiêm hiện cũng đang được vất bừa bãi ở công viên, nơi mà trẻ em có thể sẽ vô tình bị chích. Nếu bị kim tiêm đâm phải, hãy sơ cứu ngay bằng cách hút máu chỗ bị chích ra ngay lập tức và rửa vết chích thật sạch bằng nước muối, sau đó đến bệnh viện gần nhất."

Người phát ngôn của công ty xe buýt địa phương cho biết: "Chúng tôi vô cùng lo lắng khi được thông báo về vụ việc. Ai đó đã vô trách nhiệm để lại những chiếc kim tiêm lên xe buýt, họ phải biết rằng điều này sẽ gây nguy hiểm cho người khác.

Tất cả các xe buýt của chúng tôi đều gắn camera quan sát và những đoạn quay này có thể được sử dụng làm bằng chứng để truy tố các cá nhân có hành vi chống đối xã hội. Nếu bất kì ai tìm thấy những vật dụng nguy hiểm tiềm tàng nào do hành khách đi xe buýt để lại, hãy báo ngay cho tài xế để có được sự trợ giúp đúng lúc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ