Con gái 5 tuổi lên giường ngủ vì đau bụng, sáng hôm sau mẹ đau đớn khi mở cửa phòng

Bé gái than phiền rằng bị đau bụng từ lúc ở trường nên người mẹ đã đưa em lên phòng ngủ và nói rằng chỉ cần ngủ một giấc là sẽ ổn.

Con gái 5 tuổi lên giường ngủ vì đau bụng, sáng hôm sau mẹ đau đớn khi mở cửa phòng

Tháng 7/2018, bé gái Keziah Deuk, 5 tuổi, sống tại thị trấn Hove, East Sussex, nước Anh, đã đi học về và than phiền với mẹ rằng em bị đau bụng.

Từ khi còn nhỏ, Keziah đã bị mắc chứng táo bón và đầy hơi, vì vậy mẹ của em nghĩ rằng đau bụng chỉ là triệu chứng nhỏ. Người mẹ này không hề biết rằng sự chủ quan đó đã khiến cô phải trả cái giá quá đắt.

Nghe Keziah kêu đau bụng, cô Susie, mẹ của cô bé đã đưa con gái lên phòng và nói rằng chỉ cần ngủ một giấc, mọi chuyện sẽ ổn hơn.

Nào ngờ sáng hôm sau, cô Susie lên phòng gọi con dậy thì thấy bé Keziah đã tắt thở. Cô Susie cùng chồng cố gắng hô hấp nhân tạo cho con nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Con gái 5 tuổi lên giường ngủ vì đau bụng, sáng hôm sau mẹ đau đớn khi mở cửa phòng-1

Bé gái Keziah, 5 tuổi.

Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện bé Keziah mắc phải một hội chứng hiếm gặp có tên viêm đại tràng sigma. Căn bệnh này vô cùng hiếm xảy ra ở trẻ em và các bác sĩ trước đây từng chữa trị táo bón cho bé Keziah cũng không hề phát hiện ra.

Bác sĩ nhi khoa Andreas Marnerides cho biết, tình trạng này ảnh hưởng tới đại tràng, gây ra hàng loạt triệu chứng nguy hiểm như đau bụng, buồn nôn, sốt cao, táo bón, suy nhược cơ thể...

Bác sĩ Andreas Marnerides đã tiến hành khám nghiệm tử thi và kết luận: "Khi đại tràng bị xoắn, nó có thể khiến máu không lưu thông được, dẫn đến hoại tử ruột và nạn nhân tử vong. Điều này rất khó được phát hiện. Nếu tôi là bố mẹ của nạn nhân, tôi cũng chỉ biết làm như họ".

Con gái 5 tuổi lên giường ngủ vì đau bụng, sáng hôm sau mẹ đau đớn khi mở cửa phòng-2

Sự ra đi của Keziah khiến bố mẹ em vô cùng đau khổ.

Trước đó, cô Susie chỉ đưa con đi kiểm tra vì thấy có dấu hiệu táo bón. Các bác sĩ cũng chỉ chữa trị triệu chứng táo bón và khi thấy nó đỡ hơn, họ cũng không xem xét thêm.

Cái chết đột ngột của bé Keziah đã khiến vợ chồng cô Susie suy sụp nặng nề. Susie chia sẻ: "Tôi không thể nào quên được hình ảnh con bé vui cười mỗi ngày. Con bé luôn rất yêu cuộc sống, gia đình và bạn bè. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng con bé luôn thể hiện sự đồng cảm và tốt bụng với những người xung quanh. Tôi không biết phải diễn tả nỗi đau này thế nào".

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ