Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội

Đoạn đường trên cao thuộc vành đai 2 của Hà Nội được tô điểm bởi sắc màu của hoa giấy. Dải phân cách giữa như một vườn hoa kéo dài phần nào giảm bớt sự bức bối trong không gian ngày càng nhiều nhà cao tầng mọc chen chúc.

Ở Hà Nội những con đường hoa kiểu này không có nhiều, trước đây có đường Lê Trọng Tấn được trồng hoa hồng song nay cũng không còn nữa.
Ở Hà Nội những con đường hoa kiểu này không có nhiều, trước đây có đường Lê Trọng Tấn được trồng hoa hồng song nay cũng không còn nữa.
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 1

Đoạn đường trên cao thuộc vành đai 2 bắt đầu từ ngã tư Láng - Cầu Giấy đang được trồng rất nhiều cây hoa giấy ở dải phân cách giữa.

Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 2

Dải phân cách hoa giấy kéo dài đến hết phần đường trên cao, đến tận vòng xoay Hoàng Quốc Việt. Cả đoạn đường dài hơn 2 km rực rỡ sắc hoa giấy trông khá đẹp mắt.

Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 3
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 4

Những cây hoa giấy có chiều cao khoảng 80 cm vừa đủ che nguồn sáng từ các phương tiện giao thông ngược chiều, ích lợi không chỉ về thẩm mỹ mà còn đem lại khả năng che chắn không làm chói mắt người đi đường khi về đêm.

Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 5
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 6
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 7

Đoạn đường trên cao này chạy ven theo sông Tô Lịch, khu vực đang phát triển các tòa nhà cao tầng với tốc độ nhanh.

Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 8

Dù hoa giấy chỉ được trồng trên dải phân cách giữa song phần nào làm thư giãn cho người đi đường trong không gian rất nhiều các khối nhà cao tầng.

Hình ảnh về con đường hoa giấy với sắc màu rực rỡ:

Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 10
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 11
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 12
Con đường hoa giấy hiếm có ở Hà Nội - 13
Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ