Côn đồ bắt con tin đưa tới trụ sở Công an

Sáng qua (13/9), một thanh niên xông vào quán ăn giữa TP Móng Cái dùng dao khống chế nữ chủ quán, đưa đến trụ sở Công an phường đòi đáp ứng điều kiện.

Côn đồ bắt con tin đưa tới trụ sở Công an

Tại trụ sở Công an phường, Nguyễn Khắc Long đã yêu cầu công an phải cho xe và lái xe là cán bộ công an đưa Long về Hải Phòng. Công an TP Móng Cái nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và lập phương án giải cứu con tin.

Theo yêu cầu của Long, 2 công an đã lái xe, Long ngồi phía sau khống chế chị Hiền nhưng sau đó, lực lượng chức năng đã tạo tình huống buộc Long phải đổi xe.

Con tin Nguyễn Thị Hiền bị Nguyễn Khắc Long kề dao vào cổ ngay trong sân trụ sở Công an phường Ka Long - Ảnh: TNO
Con tin Nguyễn Thị Hiền bị Nguyễn Khắc Long kề dao vào cổ ngay trong sân trụ sở Công an phường Ka Long. Ảnh: TNO
Nguyễn Khắc Long, 26 tuổi, trú tại khu 6, phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP.Hải Phòng - Ảnh: TNO
Nguyễn Khắc Long, 26 tuổi, trú tại khu 6 (phường Nam Sơn, Kiến An, TP Hải Phòng). Ảnh: TNO

Theo đó, đến 10 giờ 30 cùng ngày đi đến chốt giao thông Km15 khi Long khống chế chị Hiền xuống xe để chuyển xe khác, lực lượng chức năng đã áp sát, khống chế bắt giữ đối tượng, tước con dao và bắt giữ Long, giải cứu con tin.

Công an TP Móng Cái vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này. Cung cấp thông tin trên Dân trí, Công an Móng Cái cho biết, đối tượng hiện đang tỉnh táo về tinh thần. 

Tuy nhiên khi nói về lý do tại sao lại bắt con tin thì Long cho biết: vì thấy có người đuổi mình nên mới bắt dân làm tin để “nhờ” công an cho xe đưa về nhà.

Được biết, chủ quán ăn Nguyễn Thị Hiền 40 tuổi quê ở huyện Tiền Hải (Thái Bình) tạm trú ở số nhà 215B đường Hùng Vương (khu Hồng Hà, phường Ninh Dương).

* Mới đây, ngày 23/8, TAND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã xét xử vụ án liên quan đến kẻ phạm tội là Hồ Văn Bình (24 tuổi, trú xã Duy Vinh, Duy Xuyên, Quảng Nam) đã dùng dao uy hiếp trói chân tay và bịt miệng nữ sinh để lấy tài sản. Theo đó, tòa đã tuyên phạt Hồ Văn Bình 13 năm tù về tội Cướp tài sản và 2 năm tù về tội Giữ người trái pháp luật.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ