Con chim nhỏ trong bão tố

GD&TĐ - Selena Gomez, nàng công chúa một thời của Walt Disney luôn biết cách thu hút các fan hâm mộ với tài năng và phong cách thời trang không ngừng biến đổi của mình.

Con chim nhỏ trong bão tố

Khi mới 20 tuổi, Selena Gomez đã là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Nữ diễn viên "Spring Breakers" từng được tạp chí Glamour bình chọn là Người phụ nữ của năm 2012.

Tuổi thơ không êm đềm

Nhìn vẻ ngoài đáng yêu như một viên kẹo ngọt, ít ai nghĩ Selena từng trải qua nhiều tổn thương và thiệt thòi từ khi còn nhỏ. Cô lớn lên tại Lone Star - một thị trấn nhỏ ở Texas - bên cạnh người mẹ đơn thân, người sinh cô khi mới 16 tuổi. Selena Gomez sống cùng mẹ, Mandy Cornett, sau khi bố mẹ Selena ly hôn lúc cô bé mới 5 tuổi. "Tôi không nhận được sự giáo dục khi còn nhỏ. Tôi đã rất thất vọng vì bố mẹ không sống cùng nhau. Tôi không nhìn thấy bất cứ tia sáng hy vọng nào trong khi mẹ vẫn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để mang lại cuộc sống tốt đẹp cho tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

“Tôi thấy sợ khi hình dung những gì sẽ diễn ra nếu tôi cứ sống ở đó. Chắc chắn tôi đã thành bà mẹ hai con vào lúc này. Nhưng tôi yêu mọi người và tự hào về nơi tôi đã lớn lên. Vì mẹ, tôi có thể làm bất cứ điều gì. Tôi muốn trở nên chuyên nghiệp. Tôi muốn sống tốt với mọi người và tôi biết rằng tôi chính là bản sao của mẹ”, nữ diễn viên - ca sĩ tâm sự.

Selena cũng nhớ lại thời điểm cô bước chân vào Hollywood khi 15 tuổi với các vai diễn trên kênh truyền hình Disney. “Khi đó, tôi đã rất sợ hãi và nhút nhát. Tôi nghĩ, mình đã trưởng thành trong một trường học lớn nhất thế giới, đó là Disney Channel. Ở đó, mọi người có thể yêu nhau rồi ghét nhau, điều đó thật kinh khủng. Tôi chỉ là kẻ nhút nhát trong một góc của thế giới đó".

Vươn lên từ những đổ vỡ tình cảm

Selena Gomez đã trở nên mạnh mẽ và độc lập ở hiện tại. "Bây giờ, tôi là cô gái kiên cường. Tôi không có thời gian để tâm vào những điều tồi tệ. Tôi có những người tốt ở bên cạnh và tôi tự hào vì công việc mình đang làm”. Selena cho biết, năm nay là thời điểm cô bắt đầu cảm thấy tràn đầy sức mạnh. Trước đây cô đã luôn chịu đựng những điều thua thiệt một cách thầm kín. "Tôi đã ở Disney cùng các ngôi sao như Miley Cyrus, Jonas Brothers và Demi Lovato, nơi tôi luôn được yêu cầu theo cách: hãy nhìn thẳng, diễn, hát và viết".

Chuyện tan vỡ tình yêu thực sự rất tồi tệ với những cô gái nhưng nhờ nó mà Selena đã thay đổi bản thân mình. Cô xuất hiện xinh tươi, tràn đầy sức sống trên các trang bìa tạp chí. Ngôi sao 24 tuổi cũng chia sẻ về cuộc sống riêng tư và tình yêu của cô. Nhân tố giúp cô thay đổi chính là vì cuộc chia tay với Justin Bieber. Cô chia sẻ: "Sau khi trải qua chuyện tình cảm tan vỡ tồi tệ, tôi nhận ra rằng mình cần tiến lên và đón nhận cuộc sống mới. Tôi rất vui vì đã mất một thời gian dài để hiểu mình đang đứng ở đâu và giờ tôi đã sẵn sàng".

Selena chấm dứt hẹn hò với Justin Bieber từ cuối năm 2014. Mặc dù từ đó đến nay, thỉnh thoảng người ta vẫn bắt gặp cô qua lại với Bieber nhưng Selena luôn khẳng định rằng hai người chỉ là bạn bè. Nữ diễn viên tiết lộ, cô cũng đã cố tìm một chàng trai mới nhưng chưa thể và từng tới nhờ ca sĩ đàn chị Katy Perry tư vấn chuyện tình cảm. Ngôi sao Phù thủy xứ Waverly thổ lộ: "Tôi đã trò chuyện với chị Katy Perry về những anh chàng sợ các cô gái mạnh mẽ. Đến giờ tôi vẫn chưa tìm được một người có thể hiểu phong cách sống của tôi, yêu thương, ủng hộ tôi và không sợ hãi trước cuộc sống của bạn gái. Điều đó thật khó. Tôi luôn nghĩ mình khá e sợ đàn ông. Tôi thường nói những điều như: Em phải thay đổi thế giới! Em có rất nhiều ước mơ! Anh có muốn làm điều đó cùng em không?. Thế nhưng tôi cũng hiểu rõ mình là người như thế nào".

Một nhà báo nổi tiếng từng khen ngợi Selena: "Ít có ngôi sao nhạc pop nào có sức ảnh hưởng lớn như Selena Gomez. Cô gái đáng yêu có khuôn mặt xinh đẹp hình trái tim, hay khóc khi đang biểu diễn. Gần 1 thập kỷ qua các tay săn ảnh luôn bám riết nhất cử nhất động khi cô đi xe hay hẹn hò với các chàng trai. Trong giai đoạn bùng nổ cách tiếp cận thông tin của giới truyền thông như hiện nay, có thể nói Selena gomez như một con chim nhỏ đang lao vào giữa bão tố".

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.