Cô tân sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM- Nhân tố bí ẩn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

GD&TĐ - Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo hiện đại và một hình thể chuẩn mực, Trần Tiểu Vy – cô Tân sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh K18 Chương Trình Liên kết Quốc tế giữa Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM và ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) đã xuất sắc trở thành 1 trong 43 thí sinh tham dự Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 16/9 tại TPHCM.

Cô tân sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM- Nhân tố bí ẩn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
Trần Tiểu Vy được xem là nhân tố bí ẩn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
 Trần Tiểu Vy được xem là nhân tố bí ẩn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa Hậu Việt Nam là một đấu trường nhan sắc uy tín do Báo Tiền Phong khởi xướng và giữ bản quyền tổ chức, vừa tròn 30 năm tuổi, là cuộc thi chọn ra những gương mặt xuất sắc và xứng đáng nhất đại diện nét đẹp phụ nữ Việt Nam như Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hay Đỗ Mỹ Linh là gần đây nhất.

Sau vòng loại tại hai miền Bắc và Nam, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chọn ra 43 thí sinh xuất sắc từ những thiếu nữ xinh đẹp nhất trên khắp mọi miền cả nước. Trong đó, Trần Tiểu Vy là nữ sinh vừa trở thành tân sinh viên Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM.

Trần Tiểu Vy sở hữu vóc dáng khỏe khoắn với các số đo hình thể chuẩn
 Trần Tiểu Vy sở hữu vóc dáng khỏe khoắn với các số đo hình thể chuẩn

Là một cô gái xuất thân từ đất Hội An, Quảng Nam – vùng đất với những con người chân quê đôn hậu chân tình, song lại giàu lòng hiếu học, nhan sắc và vẻ đẹp toát lên từ thần thái của Trần Tiểu Vy  có lẽ chính là một sự hòa quyện giữa nét hiện đại và truyền thống vốn có của một người con gái Phố Hội.

Với gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi tắn đặc trưng nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính, cô gái sinh năm 2.000 này đã ghi dấu ấn trong lòng ban giám khảo với một vẻ ngoài tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, Tiểu Vy đang sở hữu một chiều cao nổi bật 1m74, kết hợp cùng số đo 3 vòng 84-63-90. Và sự kết hợp hài hòa giữa gương mặt sáng, thần thái hút hồn và chỉ số nhân trắc học hình thể cân đối đã góp phần đưa cái tên Trần Tiểu Vy lọt vào Danh sách đề cử top 3 Người đẹp biển trong phần thi Người đẹp Biển thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mặc dù chưa từng tham gia bất cứ một thi nhan sắc nào dành cho tuổi teen, lại không có nhiều kinh nghiệm như những thí sinh khác nhưng không vì lẽ đó mà Trần Tiểu Vy – cô gái mang số báo danh 138 này lại trở nên kém cạnh hơn so với những đối thủ nặng kí của mình trong chặng đua đến với ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2018.

Chắc hẳn chính từ sự khởi đầu mới mẻ nhưng cũng đầy năng lượng của mình, Tiểu Vy đã và đang được hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố bí ẩn của cuộc thi năm nay.

Vẻ đẹp đời thường của Trần Tiểu Vy cũng thu hút người đối diện rất nhiều
  Vẻ đẹp đời thường của Trần Tiểu Vy cũng thu hút người đối diện rất nhiều

Bên cạnh đó, gương mặt mộc đời thường của Tiểu Vy cũng không khỏi khiến nhiều người bất ngờ. Một nét đẹp tự nhiên và mộc mạc có thể sẽ khiến nhiều người theo dõi cuộc thi phần nào xóa bỏ định kiến về sắc đẹp thật sự  sau lớp makeup của những thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp nói chung.

Được biết, thí sinh Trần Tiểu Vy hiện đang theo học ngành Quản Trị Kinh Doanh K18 Chương Trình Liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM. Trước đó, sinh viên Đậu Hải Minh Anh cũng đến từ Chương Trình Liên kết Quốc tế của trường đã ghi tên mình vào top 45 Chung kết Hoa Khôi sinh Viên Việt Nam 2017.

Chúc Trần Tiểu Vy có phần thể hiện xuất sắc, gặt hái nhiều thành tích cũng như vươn tới vị trí cao nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ