Có những điều này chứng tỏ bạn là nam châm thu hút người khác giới

GD&TĐ - Không cần phải xinh đẹp như hoa hậu, chân dài như siêu mẫu hay thông minh kì tài,...các cô gái vẫn có thể hạ gục các vệ tinh vây xung quanh. Vậy, họ có bí quyết gì làm cho các chàng trai phải rung động?    

Có những điều này chứng tỏ bạn là nam châm thu hút người khác giới

Cánh đàn ông luôn vỗ ngực tự hào, anh yêu em không phải vì ngoại hình bề ngoài mà bởi chính tâm hồn và tính cách thu hút của em. Vậy thật ra, những mẫu con gái nào sẽ khiến các chàng trai phải rung động, xiêu lòng hơn cả những cô nàng chân dài xinh đẹp?

1. Người khác luôn nghiêng người về phía bạn khi trò chuyện

Nếu một chàng trai quan tâm tới một người con gái, anh ấy sẽ luôn nghiêng người về phía trước, hướng lại gần cô gái hơn. Đơn giản chỉ là có thể anh ấy muốn nhìn gần hơn khuôn mặt của người con gái đó.

Chính vì vậy, nếu anh ấy luôn hướng người về phía bạn trong những lúc chuyện trò thì tức là anh ấy muốn bạn biết anh ấy muốn được gần gũi bạn hơn. 

2. Có tài lẻ

Những cô gái không quá xinh đẹp nhưng vẫn thu hút phái mạnh

Nấu ăn ngon, biết đan móc hay chơi đàn, nhảy giỏi hát hay,…tất cả những ưu điểm này đều có thể hạ gục con trai trong tích tắc. Bạn chỉ cần sở hữu một tài lẻ đặc biệt cũng đủ khiến nhiều người phải thầm ước ao và ngưỡng mộ.

Đương nhiên, một chàng trai cũng vậy. Không cần phải thật xuất sắc một lĩnh vực nào đó, con trai chỉ cần cô gái của mình biết một chút tài lẻ và có thể trổ tài bất cứ lúc nào khiến chàng phổng mũi tự hào trước đám bạn thân hoặc gia đình của mình.

3. Dù bạn không xinh đẹp nhưng vẫn được chú ý

Những cô gái không quá xinh đẹp nhưng vẫn thu hút phái mạnh

Điều này rất dễ kiểm chứng, khi xuất hiện tại nơi đông người như một buổi xem ca nhạc, một bữa tiệc hoặc bữa ăn đông người, dù bạn không cố gắng để trau chuốt vẻ bề ngoài thật xinh đẹp hay làm mọi cách để được chú ý mà vẫn có người khác giới lại gần bắt chuyện và khen bạn rất "hút mắt" thì bạn chính là người rất đặc biệt đấy.

4. Bạn có một điểm nổi bật, chẳng hạn như mái tóc hay làn da đẹp

Con trai thừa nhận họ thường bị thu hút bởi cô gái có làn da đẹp, mắt đẹp, mái tóc đẹp... Chỉ cần một điểm mạnh là bạn đã có thể hấp dẫn được chàng rồi đấy. Hãy biết được thế mạnh của bản thân rồi tô điểm nó để bản thân ngày càng nổi bật.

5. Bạn luôn mỉm cười thân thiện với tất cả mọi người

Những cô gái không quá xinh đẹp nhưng vẫn thu hút phái mạnh

Một chàng trai trả lời rằng “Khi một cô gái vừa nói chuyện vừa cười ngọt ngào, tôi bắt đầu cảm thấy cô ấy chắc phải thích mình.” Không quá quan trọng ngoại hình, chính sự vui vẻ và tươi sáng trên gương mặt bạn sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng chàng. Tại sao bạn không thử luyện tập cách cười thật tươi ngay hôm nay khi nói chuyện với mọi người nhỉ?

6. Bạn có tính cách rất hòa đồng

Chính vì khá thoải mái và tự tin khi giao tiếp mà bạn được mọi người yêu mến. Bạn rất thích nói chuyện và làm mọi người vui vẻ, bạn cũng chán ghét cảnh cô độc hoặc không có ai để trò chuyện. Đa số con trai đều thích những cô gái đáng yêu và hòa đồng, hiếm ai lại thích một cô nàng lúc nào cũng ủ dột và "sầu đời" cả.

7. Thích giúp đỡ người khác

Người ta có thể thích ngắm nhìn người đẹp nhưng lại chỉ thật sự có tình cảm yêu mến với những người có tính cách tốt bụng. Bạn rất thích giúp đỡ mọi người mà chẳng cần nhận lại sự báo đáp nào, đó là dấu hiệu của một người có thể tạo ra được sự thu hút trong mắt người khác.

8. Bạn biết cách nói chuyện khéo léo, lôi cuốn

Những cô gái không quá xinh đẹp nhưng vẫn thu hút phái mạnh

Một chàng trai khác kể “Tôi biết một cô gái có cách nói chuyện rất lạ - rất phong cách, làm tôi thực sự bị thu hút và ngưỡng mộ.” Những cô nàng biết cách nói chuyện sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của đàn ông. Bạn không cần phải cố gắng gò ép giọng nói của mình, chỉ cần một chút nhấn nhá và ăn nói khéo léo là được.

9. Không bị "đại trà"

Những cô gái không quá xinh đẹp nhưng vẫn thu hút phái mạnh

Giữa muôn vàn cô gái với làn da trắng sứ, tóc nâu... thì bạn vẫn trung thành với kiểu tóc đen và màu da bánh mật nguyên thủy. Bạn hiểu bản thân mình và biết mình cần gì mà không cần phải làm vừa lòng bất kỳ ai. Hãy cứ là chính mình, rồi sẽ có người yêu con người thật sự đó của bạn.

10. Bạn tỏa ra năng lượng tích cực

Rất khó để giải thích cặn kẽ năng lượng tích cực là gì, nhưng những người có tích cách tích cực thường được thể hiện bằng cách hay cười, lúc nào cũng vui vẻ, không quan tâm đến những thị phi xung quanh, không mấy khi than vãn và nhìn mọi thứ theo hướng tiêu cực.

Chỉ cần nhìn vào những người như vậy thôi là đã thấy cuộc sống dễ chịu hơn rất nhiều rồi. Các chàng trai đương nhiên cũng rất thích những cô gái như vậy vì mỗi khi ở bên sẽ không khiến họ cảm thấy thêm áp lực.

Mái tóc là điểm thu hút nhất của các bạn gái

Đàn ông không chỉ quan tâm đến nhan sắc và một body quyến rũ của phụ nữ, bởi còn rất nhiều nét độc đáo và hấp dẫn khác ở họ khiến đàn ông phải chú ý. Vì vậy, trước khi chăm chút cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo, hãy cố gắng duy trì và phát triển nội tâm, sức khỏe cũng như những kĩ năng sống khác cho mình. Trở thành người phụ nữ tuyệt vời khiến đàn ông vừa nhìn đã yêu cũng chẳng khó tí nào, bạn nhỉ?

Theo bestie

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...