Cô mèo “cáu kỉnh” Grumpy Cat nổi tiếng thế giới qua đời

GD&TĐ - Biến chứng do nhiễm trùng đường tiết niệu đã mang cô mèo nổi tiếng nhất mạng xã hội ra đi mãi mãi.

Cô mèo “cáu kỉnh” Grumpy Cat nổi tiếng thế giới qua đời

Chủ nhân của Tardar Sauce, cô Tabitha Bundesen ngày 18/5 thông báo con mèo yêu quý đã qua đời vì bị nhiễm trùng đường tiết niệu hôm 14/5 tại nhà ở bang Arizona (Mỹ).

Cô mèo đến từ Arizona đã "giúp hàng triệu người mỉm cười".
Cô mèo đến từ Arizona đã "giúp hàng triệu người mỉm cười".

"Chúng tôi rất đau lòng khi thông báo về sự ra đi của thú cưng yêu quý của chúng tôi. Mặc dù đã được chăm sóc tận tình từ các chuyên gia hàng đầu, cũng như từ phía gia đình thân yêu, Grumpy đã gặp phải các biến chứng do nhiễm trùng đường tiết niệu. 

Grumpy đã kiên cường chống chọi nhưng không thể vượt qua. Nàng đã ra đi thanh thản vào sáng thứ 3, 14 tháng 5, tại nhà trong vòng tay của mẹ, Tabatha.

Bên cạnh việc là con của chúng tôi và là thành viên đáng yêu trong gia đình, Grumpy đã giúp hàng triệu người mỉm cười trên khắp thế giới - ngay cả vào những thời điểm khó khăn.

Tinh thần của Grumpy sẽ tiếp tục sống trong lòng người hâm mộ ở khắp mọi nơi".

Mèo Grumpy và cô chủ Tabatha Bundesen.
Mèo Grumpy và cô chủ Tabatha Bundesen.

Tardar Sauce có biệt danh là Grumpy Cat (cô mèo cáu kỉnh) sinh vào tháng 4/2012, trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh chụp khuôn mặt biểu cảm của cô mèo được đăng lên mạng xã hội Reddit vào tháng 9 cùng năm.

Vẻ mặt lúc nào cũng cau có, như lườm nguýt người khác của Tardar trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh trong cộng đồng mạng. Cô mèo nhỏ nhanh chóng nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới, thậm chí có hẳn một bộ phim nói về mình mang tên Grumpy Cat"s Worst Christmas Ever (tạm dịch: Giáng sinh tệ nhất đời của Mèo cau có).

Với hơn 2,4 triệu follower trên Instagram, 8,3 triệu fan trên Facebook và 1,5 triệu theo dõi trên Twitter, cô mèo 7 tuổi thậm chí được xuất bản sách và làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thức ăn cho mèo, kiếm hơn 20.000 bảng cho mỗi bài đăng trên Instagram, khoảng 9 triệu bảng/năm.

Theo CNN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.