Cơ hội tìm hiểu nghề nghiệp trực tuyến dành cho SV ngành tài chính, kế toán, kiểm toán

GD&TĐ - Với mục đích tạo cơ hội tìm hiểu và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính - kế toán – kiểm toán cho sinh viên Việt Nam, Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) sẽ tổ chức “Ngày hội nghề nghiệp trực tuyến ICAEW 2018” vào ngày 27/11.

Cơ hội tìm hiểu nghề nghiệp trực tuyến dành cho SV ngành tài chính, kế toán, kiểm toán

Đây là ngày hội nghề nghiệp trực tuyến đầu tiên được ICAEW tổ chức tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam. Sự kiện được xây dựng 100% trực tuyến với phòng triển lãm ảo cùng gian giới thiệu thông tin của các doanh nghiệp. Sinh viên được trực tiếp giao lưu với các nhà tuyển dụng từ các công ty hàng đầu trên thế giới như EY, Deloitte, KPMG, PwC, DKSH,...

Cũng trong ngày hội sẽ diễn ra các buổi thuyết trình, hội thảo về kỹ năng nghề nghiệp, tìm hiểu cách công nghệ sẽ định hình tương lai ngành nghề. Các sinh viên có thể tìm hiểu thêm về danh vị Chartered Accountant với bằng cấp ACA cùng các cơ hội đào tạo sẵn có; làm quen với quy trình tuyển dụng thực thụ.

Ngoài cơ hội trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng, sinh viên còn được lắng nghe các bạn sinh viên đã tốt nghiệp chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp của họ. Bên cạnh đó, các bạn tham dự có thể tải về những tài liệu tuyển dụng của các công ty và đến thẳng trang web của các nhà tuyển dụng để “thử sức”.

Là tổ chức nghề nghiệp hàng đầu thế giới được thành lập tại Anh, ICAEW mong muốn hỗ trợ tối đa cho các học viên của mình cơ hội tiếp cận nghề nghiệp, nâng cao kiến thức kĩ năng mềm. Hoạt động ngày hội nghề nghiệp trực tuyến là một trong những hoạt động thiết thực giúp học viên ICAEW phát triển một cách toàn diện và dự kiến sẽ trở thành hoạt động thường niên của ICAEW.

Các bạn trẻ có đam mê được tìm hiểu và phát triển nghề nghiệp lĩnh vực kế toán, tài chính, kinh doanh, trải nghiệm hình thức tuyển dụng hoàn toàn mới, có thể tham gia từ bất cứ đâu chỉ với đường truyền kết nối mạng ổn định. Hãy cùng tham gia sự kiện thú vị và hữu ích này bằng cách đăng ký trực tiếp tại: https://careers.icaew.com/campaigns/int-students-virtual-careers-fair

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ