Cơ hội khởi nghiệp dễ dàng cho hàng triệu thanh niên

GD&TĐ - Vừa có việc làm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, vừa đảm bảo thời gian và hiệu quả học tập là mong ước của phần lớn sinh viên năng động ngày nay.

Người tham gia “Ngày hội khởi nghiệp” được hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm trên app LIAN.
Người tham gia “Ngày hội khởi nghiệp” được hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm trên app LIAN.

Được kỳ vọng là mang lại việc làm và thu nhập cho bất cứ ai có mong muốn, ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động (App) LIAN sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chính đáng này, đặc biệt với giới học sinh, sinh viên.

“Chỉ cần cài đặt LIAN trong điện thoại là bạn đã có cơ hội tự kiếm thu nhập trang trải cho việc học tập và các chi phí khác trong cuộc sống”, bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự danh dự Nam Phi tại TP.HCM - nhà sáng lập ứng dụng Bảo hiểm này cho biết.

Hôm nay (3/11) “Ngày hội khởi nghiệp”, do Bảo hiểm Viễn Đông tổ chức diễn ra tại TP.HCM, những người tham gia được giao lưu với các chuyên gia, tìm hiểu về công nghệ bảo hiểm LIAN, được trải nghiệm sử dụng App và được hướng dẫn kiếm tiền ngay trên App.

Người tham dự cũng sẽ có cơ hội thử sức với nhiều trò chơi lý thú và có cơ hội nhận được các phần quà từ ban tổ chức trong suốt “Ngày hội khởi nghiệp”.

Vào 19h cùng ngày sẽ diễn ra Đại nhạc hội tại sân vận động quân khu 7, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Issac, Đức Phúc và Hồ Trung Dũng.

Điều thú vị là 3.000 vé vào cửa Đại nhạc hội hoàn toàn miễn phí, với điều kiện nhận vé vô cùng đơn giản khi chỉ cần vào Appstore hoặc CH Play tìm từ khóa "Lian bảo hiểm" và download ứng dụng LIAN và cài đặt để nhận QR code (mỗi người 1 code).

Sau đó, đưa QR code đến ngày hội khởi nghiệp ngày 3/11 từ 10:00 cho đến trước khi diễn ra Đại nhạc hội (trước 17g) để quét mã và đổi sang vé cứng.

Bà Đỗ Thị Kim Liên chia sẻ: Việc tiên phong ra mắt LIAN trong lĩnh vực bảo hiểm “Mua 1 phút – Bồi thường 30 giây” sẽ mang đến những tiện ích tốt nhất cho các gia đình và doanh nghiệp; hướng đến là để hỗ trợ hàng triệu gia đình Việt Nam phòng tránh các rủi ro thông qua công cụ bảo hiểm tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá rẻ, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Tôi tin rằng ứng dụng hiện đại này sẽ là niềm tự hào của chúng tôi và là niềm tự hào của nhiều người dân Việt Nam".

LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ