Cô giáo tiểu học Philippines biến lớp học thành thiên đường Hello Kitty

Cô Lafuente bỏ tiền túi cho những vật trang trí và dành khoảng ba năm để hoàn thiện phòng học, mang lại niềm vui cho học sinh. 

Cô giáo tiểu học Philippines biến lớp học thành thiên đường Hello Kitty

Suốt ba năm qua, Samelyn Lafuente, cô giáo tiểu học ở thành phố Masbate, Philippines đã miệt mài biến lớp học tẻ nhạt thành căn phòng trong mơ của mọi cô bé, trang trí theo chủ đề Hello Kitty màu hồng rực rỡ. 

Theo Oddity Central ngày 3/10, khi bước vào lớp học của Lafuente, bạn có thể liên tưởng đến ngôi đền của người hâm mộ Hello Kitty - nhân vật hư cấu nổi tiếng của Nhật Bản. 

Lớp học của cô giáo Samelyn Lafuente. Ảnh: Glay Franco Bacolod

Lớp học của cô giáo Samelyn Lafuente.

Sàn nhà được phủ một tấm thảm in hình Hello Kitty, bốn bức tường và bàn học đều sơn hồng, vật trang trí hình chú mèo đáng yêu có ở khắp mọi nơi, treo trên trần nhà, dán trên tường và thậm chí cả trong cửa sổ.

Phụ huynh của những cô bé trong lớp Lafuente có lẽ sẽ gặp khó khăn khi muốn kéo các em ra khỏi căn phòng này mỗi ngày. Đó cũng chính là mục đích của cô giáo: tạo ra một không gian giúp học sinh cảm thấy vui vẻ và tận hưởng thời gian ở trường. 

Căn phòng được trang trítrong ba năm. Ảnh: Glay Franco Bacolod

Căn phòng được trang trí trong ba năm.

Những hình ảnh về phòng học được chia sẻ lên Facebook bởi tài khoản Glay Franco Bacolod một tuần trước, nhanh chóng lan truyền ở các nước châu Á. Cộng đồng ca ngợi sự sáng tạo và tâm huyết của Samelyn Lafuente. 

Cô giáo cho biết hầu hết đồ trang trí trong lớp học Hello Kitty đều được mua bằng tiền túi, nhưng việc chứng kiến niềm hạnh phúc trong mắt trẻ mỗi ngày khiến cô cảm thấy hoàn toàn xứng đáng. 

Mọi góc nhỏ đều được cô giáo chăm chút tỉ mẩn. Ảnh: Glay Franco Bacolod

Mọi góc nhỏ đều được cô giáo chăm chút tỉ mẩn.

Lafuente đã bắt đầu trang trí lớp từ ba năm trước, liên tục mua thêm nhiều món đồ màu hồng mỗi khi có dịp để bổ sung vào căn phòng.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.