Cô giáo dùng thước vụt bầm tím vai học sinh bị đình chỉ công tác giảng dạy 1 tháng và phạt 5 triệu đồng

GD&TĐ - Thông tin từ xã An thắng (huyện An Lão, TP. Hải Phòng) hôm nay (29/03) cho biết, liên quan đến vụ cô giáo dùng thước vụt bầm tím vai học sinh, cô giáo này đã bị xử phạt 5 triệu đồng và đình chỉ công tác giảng dạy 1 tháng.

Lưng cháu P. bị tím bầm do cô giáo dùng thước kẻ đánh
Lưng cháu P. bị tím bầm do cô giáo dùng thước kẻ đánh

Theo đó, chính quyền xã An Thắng và Ban giám hiệu trường tiểu học An Thắng đã xử phạt 5 triệu đồng và đình chỉ công tác giảng dạy 1 tháng đối với cô P.T.X. (giáo viện chủ nhiệm lớp 2C) về hành vi dùng thước kẻ vụt tím vai em NG.Đ.P do em P. không làm đúng bài tập.

Như Giáo dục và Thời đại đã thông tin trước đó, anh Nguyễn Đình Công (bố của cháu P.) đã chia sẻ lên mạng xã hội về việc khoảng 17 ngày 07/03 đã nhận được điện thoại từ cô P.T.X (cô giáo chủ nhiệm lớp con anh) với nội dung xin lỗi vì đã dùng thước kẻ đánh 3 cái vào bả vai cháu P. gây bầm tím lưng vì cháu P. không làm đúng bài tập. Sau đó, các cô giáo trong trường đã trườm đá cho cháu đến 18h thì cho cháu về nhà.

Thời điểm nhận điện thoại, anh Công do đang bận công việc và cho rằng sự việc không nghiêm trọng. Tuy nhiên đến 21h cùng ngày, khi anh Công về nhà thì bàng hoàng khi thấy vết tím trên vai phải của cháu P. to bằng bàn tay. Không chỉ vậy trên tay cháu P. cũng có nhiều vết bầm tím do bị đánh.

Sau khi nhận được thông tin, Ban giám hiệu trường tiểu học An Thắng đã tạm thời đình chỉ giáo viên chủ nhiệm đối với cô X. Đồng thời, cô X. cũng được yêu cầu làm bản tường trình về vụ việc nói trên. Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường ngay tối cùng ngày đã đến gia đình thăm hỏi và động viên học sinh P.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ