Cô giáo diện bộ áo dài khiến học sinh tròn mắt vì... thích thú

Xưa nay, hình ảnh những cô giáo mặc trên mình tà áo dài vốn đã được đi vào thơ ca và in sâu trong tiềm thức bao thế hệ học sinh. Chính vì thế, các cô giáo luôn muốn tìm kiếm cho mình những cách mặc áo dài đẹp và ấn tượng nhất cả khi lên lớp và trong những ngày trọng đại.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đối với nhiều người dùng mạng xã hội hoặc thường xuyên theo dõi các thông tin trên những trang báo thì không thể không biết rằngvào đầu tháng 6/2019, sau vụ việc "cầm nhầm đồ" có tiếng tại một trung tâm thương mại, cụm từ "Chị hiểu hông" bất ngờ trở thành trend được mọi người nhắc đến rất nhiều.

Những câu nói tương tự vậy trong cuộc sống chỉ cần thay chủ ngữ được không ít người sử dụng như thói quen.

Mới đây, bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội về cô giáo mặc áo dài in dày đặc dòng chữ "Em hiểu hông" khiến nhiều người thích thú và chia sẻ rần rần.

Liên hệ với người đăng bức ảnh, bạn Châu Phúc Duy chia sẻ: "Tấm ảnh này không phải của cô giáo em, nhưng vì em thấy áo dài của cô ngộ nghĩnh, thật sự ấn tượng nên chia sẻ lên cho mọi người cùng thưởng thức. Không những thế, em thấy áo dài của cô rất sinh động, cô đi dạy vậy ít nhiều các bạn học sinh cũng chú ý và có tinh thần học tập hơn".

Bức ảnh chụp cô giáo với chiếc áo dài

Bức ảnh chụp cô giáo với chiếc áo dài "Em hiểu hông?" liên tục nhận được bão like từ cư dân mạng (Ảnh: Châu Phúc Duy/ Trường người ta).

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ít giờ, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn học sinh.

Nhiều tài khoản còn hài hước bình luận hỏi lại cô rằng "em hông hiểu cô ơi, cô hiểu hông?" hay thậm chí có những bạn học sinh còn lầy lội xin cả địa chỉ may áo dài của cô để tiện đặt cho giáo viên của mình vài bộ.

"Mọi người có ai biết ở đâu bán vải may áo dài kiểu vầy không ạ?

Có nên tặng cô mình không ta.

20 tháng 11 tặng cô bộ này được nè".

Trước đây cư dân mạng cũng từng phát sốt với những bộ trang phục "nhìn quần áo đoán bộ môn" của nhiều giáo viên.

Tuy nhiên có lẽ vì mỗi một đoạn thời gian có những cách gây chú ý khác nhau, nên lần này cô giáo đã may chiếc áo dài với dòng chữ "em hiểu không?" đúng theo trào lưu của năm 2019.

Một chiếc áo dài in bảng tuần hoàn hóa học từng gây sốt trước đây

Một chiếc áo dài in bảng tuần hoàn hóa học từng gây sốt trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ