Cô gái xinh đẹp tới dự tiệc trường trong chiếc quan tài

Để trở nên nổi bật và ghi nhớ buổi tiệc cuối cùng của đời học sinh, cô gái 17 tuổi này đã chọn một phong cách không giống ai trên đời.

Để khác biệt, cô nàng chọn cách nằm trong một cỗ quan tài để di chuyển đến tiệc prom.
Để khác biệt, cô nàng chọn cách nằm trong một cỗ quan tài để di chuyển đến tiệc prom.

Prom là một bữa tiệc chia tay vô cùng ý nghĩa của học sinh cuối cấp 3 ở đa số các nước phương tây và gần đây là nhiều trường tại Việt Nam. Vì là một sự kiện trọng đại, ai cũng muốn mình thật nổi bật và khác biệt. Điển hình như một nữ sinh 17 tuổi tại bang New Jersey, Mỹ đã quyết định di chuyển đến bữa tiệc prom của mình trong một chiếc quan tài thật.

Được biết, cô nàng Megan Flaherty, 17 tuổi đến từ trường trung học Pennsauken, Mỹ vừa qua đã khiến bạn bè vô cùng kinh ngạc khi bước ra từ một chiếc quan tài vào tiệc chia tay cuối năm. Ngoài ra, Megan phải nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn trai và tài xế để có thể bước ra ngoài. Tuy vậy, Megan lại ăn vận rất xinh đẹp và còn cầm hoa chứ không hề đáng sợ như xác chết.

Megan chia sẻ, ước mơ của cô là trở thành một người quản lý các đám tang nên việc có thể đóng vai người chết nằm trong một cỗ quan tài thực sự là một trải nghiệm đặc biệt. Không những thế, nữ sinh này cũng muốn mình trở nên thật khác lạ với các bạn.

Tuy nhiên, hành động này lại nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ bạn bè của Megan. Một số cho rằng cô nàng không biết tôn trọng người chết và sẽ phải ân hận khi nhìn lại vào sau này. Một số khác lại nghĩ đây chỉ là một trò đùa vô hại. Chính mẹ của Megan cũng cho biết, con gái bà không hề có ý xúc phạm người đã khuất và chỉ muốn làm một điều gì đó ấn tượng mà thôi.

Hành động của Megan nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

Theo ttvn.vn/Mashable

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ