Cô gái trẻ cùng nhóm bạn dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản bạn trai cũ

Do túng thiếu tiền ăn chơi, hút chích, Như hẹn bạn trai cũ ra nói chuyện, sau đó cùng với nhóm bạn dàn cảnh đánh ghen rồi cướp tiền, điện thoại, xe máy của nạn nhân.

Như (ngoài cùng, bên trái) cùng 4 đồng phạm khi bị bắt giữ - Ảnh: An ninh thủ đô
Như (ngoài cùng, bên trái) cùng 4 đồng phạm khi bị bắt giữ - Ảnh: An ninh thủ đô

Báo VOV đưa tin, Công an quận 11, TPHCM vừa bắt giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Ngọc Như (SN 1997); Lâm Kim Minh Trí (SN 1996); Trần Mỹ Phụng (SN 1997); Trần Tấn Phát (SN 1995) và Quan Tâm (SN 1994), cùng ngụ quận 11 để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, Như và anh N.H.P.T. (SN 1990, ngụ Quận 11) có quan hệ tình cảm, nhưng đã chia tay được hơn 1 tháng.

Để có tiền ăn chơi, hút chích, tối 29/4, Như hẹn T. ra nói chuyện, sau đó cùng với nhóm bạn dàn cảnh đánh ghen người yêu cũ rồi cướp tiền, điện thoại, xe máy.

Báo Công an TP HCM thông tin thêm, sau khi cướp được tài sản, bọn chúng đem chiếc xe máy đi cầm được 800 ngàn rồi thuê phòng khách sạn trên đường Tô Hiệu (P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú) phê ma túy tập thể. Về phần nạn nhân, sau khi bị cướp đã đến cơ quan công an trình báo hành vi của bạn gái cũ và nhóm bạn.

Qua điều tra truy xét, mới đây công an Q.11 đã bắt giữ được các đối tượng và thu hồi tang vật của vụ cướp. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết chúng đều có thâm niên nghiện ma túy đá khá lâu.

Theo ĐS&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ