Cô gái "tố" người yêu 1 tháng đánh răng 3 lần còn thích... hôn

Câu chuyện ăn ở bừa bộn, phòng ốc không được sạch sẽ đã được chia sẻ khá nhiều trên mạng, thế nhưng chuyện một cô gái "tố" anh người yêu ở bẩn, cả tháng đánh răng được 3 lần đến nỗi miệng bốc mùi nồng nặc, khiến cô gái không cả dám... hôn.

Anh người yêu ở bẩn, cả tháng đánh răng được 3 lần.
Anh người yêu ở bẩn, cả tháng đánh răng được 3 lần.

Thời gian vừa qua, hàng loạt các vụ "bóc phốt" về cuộc sống sinh viên, cuộc sống khi đi ở trọ của các bạn trẻ xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Khi ở với nhau cơm không lành, canh không ngọt vì những bất đồng, họ đưa nhau lên mạng để tố nhau với lý do duy nhất là bạn cùng phòng ở bẩn không chịu nổi, ai cũng ra ngoài lồng lộn phấn son, xúng xính áo quần nhưng về nhà chẳng chịu dọn dẹp, lau chùi, giặt giũ gì hết.

Nhiều người bức xúc đăng tải status còn tố rằng cả cuộc đời chưa thấy ai mà ở bẩn đến thế. Sự bẩn được miêu tả rất chi tiết, cụ thể như: Tuần tắm 1 lần, quần áo ngâm thối ra, bát đũa tháng rửa 1 lần, phòng có mùi kinh như nước tiểu chó… Phòng lúc nào cũng rất lộn xộn, với bát đũa ăn xong chưa rửa, bít tất quăng luôn ở bếp, thau nước đọng tù đến nỗi có cả lăng quăng.

Những tưởng, chỉ có chị em, bạn bè mới hay đi "tố" nhau, ấy vậy mà mới đây, một anh chàng nọ còn bị chính bạn gái mình "tố" vì thói ăn ở, sinh hoạt quá bẩn thỉu, bừa bộn của mình.

Việc làm này cũng chỉ vì "cực chẳng đã" vì cô gái không thể thay đổi được thói quen sinh hoạt có phần rất dị của bạn trai. 

Theo như lời cô gái kể thì người yêu của mình không những lười lại còn bẩn, răng tháng đánh 3 lần, miệng bốc mùi không ai dám gần, đã thế lại còn thích được hôn. Kinh dị hơn, trong quần áo còn có gián vì liên tục mặc xong lại treo lên mặc tiếp đến cả tuần không kể mùa đông hay mùa hè.

Nguyên văn câu chuyện được cô gái kể như sau: "Chào admin, xin admin giấu tên để em có thể tâm sự về anh người yêu ở siêu bẩn của mình. Em biết là đàn ông không nên quá ưa sạch sẽ, nhưng bẩn như anh người yêu em thì em cũng không biết phải nói sao.

Em năm nay 24. Người yêu em bằng tuổi và cũng đã đi làm. Chúng em hiện sống với nhau. Lúc mới yêu em thấy anh rất sạch sẽ và bóng bẩy, chăm chút.

Thế nhưng sau khi ở cùng, em mới nhận ra con người anh không như tưởng tượng trước đó.

Anh gần như không bao giờ có khái niệm lau nhà, với anh một tuần chỉ cần quét một lần đã là tốt lắm rồi. Mà nói không ngoa, chứ quét cũng chỉ lướt lướt qua mặt sàn, chẳng mấy khi moi móc trong gầm giường, tủ thành. Nhiều hôm em vô cùng bực mình, thấy anh bảo quét nhà rồi mà em còn trông thấy cả đống rác.

Em nhắc thì anh ấy bảo cả ngày đi làm mệt rồi giờ không muốn phí sức cho việc nhà.

Việc nhà đã nhác, việc vệ sinh cá nhân còn nhác hơn. Ai đời, là đàn ông mà anh ấy cứ phải để em nhắc chuyện phải đi tắm hay thay giặt quần áo giống như trẻ con vậy.

Anh ấy vốn dĩ mồ hôi dầu, tóc chỉ một ngày là bết dính, vậy mà anh chỉ thay mỗi quần áo chứ không tắm người.

Rồi quần áo mặc xong anh cũng không bao giờ giặt ngay dù là đang ở mùa hè hay mùa đông. Cứ mặc xong là anh lại treo lên, cách ngày lại mặc lại, cứ vậy có khi đến cả tuần anh cũng chẳng giặt trông vô cùng bẩn.

Nhưng đáng sợ nhất phải kể đến việc đánh răng. Em để ý, tháng trước anh đánh răng đúng 3 lần. Trước đây anh hay nhai kẹo, em không phát hiện ra nhưng bây giờ thì mới thấy mùi hôi thực sự khó chịu đến thế nào... Có lần gần gũi mà em suýt nôn hết ra người anh luôn... Gần tháng rồi, em viện cớ để đỡ phải gần gũi anh.

Không phải em chán anh mà thực sự em sợ phải tiếp tục chịu đựng mùi hôi với bẩn thỉu của người yêu thêm nữa. Anh chị có kế sách gì để người yêu em hết ở bẩn thì chỉ giùm em với ạ".

Tin nhắn cô bạn gái nói quần áo có gián nhưng anh chàng vẫn tỉnh bơ.

Tin nhắn cô bạn gái nói quần áo có gián nhưng anh chàng vẫn tỉnh bơ.

Có lẽ đọc được những dòng chữ này, dân mạng ai ai cũng phải đứng hình vài phút vì nghe quá khủng khiếp. Nếu đúng như những gì cô gái nói thì quả thật đây là một anh chàng siêu bẩn rồi. Ở với nhau mới còn thế, cưới nhau rồi, thành vợ chồng rồi thì không biết sẽ thế nào?

Thành viên H.A bình luận: "Ôi, đọc xong hình dung mà rợn hết người. Sao trên đời có những người bẩn đến vậy nhỉ? Nghĩ mà sợ. Mình cũng phục bạn gái, sao mà yêu được anh này, lại còn hôn được nữa thì cũng chết khiếp".

"Vote chia tay đi nhé, mới yêu mà đã ở bẩn thế này rồi thì lấy về còn thế nào? Hầu hạ ông ấy suốt ngày cũng chả xong chứ đừng nói gần gũi nhau. Nghĩ thôi đã thấy kinh rồi. Cái này là do ý thức mỗi người chứ không ai khuyên bảo được đâu", tài khoản H.L viết.

Còn bạn N.A thì hài hước: "Sắp tới sẽ có bài báo viết về anh chàng ở bẩn nên bị bạn gái chia tay không thương tiếc cho mà xem. Người đâu mà bẩn khiếp!".

Tuy nhiên, số khác lại phát hiện ra điều "bất thường" trong câu chuyện: "Chẳng biết câu chuyện này có thật hay không vì thanh niên có bạn gái rồi ở bẩn thì còn tin chứ răng miệng cũng bẩn thế kia có hư cấu quá không? Chưa kể ảnh trên còn là ảnh cũ nữa, không phải chính chủ".

Mặc dù chưa biết thực hư nội tình câu chuyện này ra sao, tuy nhiên, chuyện anh người yêu ở bẩn, 1 tháng đánh răng 3 lần này vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao và nhận về khá nhiều bình luận hài hước.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ