Cô gái ra khỏi nhà vệ sinh sân bay với dấu hiệu bất thường, nhân viên đi vào phát hiện sự thật đáng sợ

Sau khi thấy vết máu bất thường trên sàn nhà vệ sinh ở Indonesia, bảo vệ đã đi vào kiểm tra và phát hiện sự thật đáng sợ.

Cô gái ra khỏi nhà vệ sinh sân bay với dấu hiệu bất thường, nhân viên đi vào phát hiện sự thật đáng sợ

Vụ việc xảy ra gần đây tại sân bay Sepinggan thuộc thành phố Balikpapa, Indonesia. Hasriani (21 tuổi), một người bảo vệ phát hiện những vệt máu dính trên sàn nhà vệ sinh nên đã đi vào kiểm tra. 

"Khi vào phòng vệ sinh đáng nghi đó, tôi thấy nắp bồn cầu đậy xuống nên nhắn nút xả nước theo thói quen. Nhưng bồn cầu lại bị tắc bởi một thứ gì đó", Hasriani kể lại. 

Sau đó, anh nhấc nắp bồn cầu lên và đập vào mắt là một đứa trẻ sơ sinh còn đỏ hòn. Hasriani hốt hoảng báo cho các nhân viên an ninh của sân bay, đồng thời gọi cho cảnh sát địa phương.

Phải mất khoảng 6 phút, vào lúc 23h38 phút, các nhân viên mới đưa đứa trẻ ra khỏi bồn cầu an toàn. Đứa trẻ sơ sinh ngay sau đó được đưa tới bệnh viện TNI-AU nhưng cuối cùng đã qua đời. 

co gai ra khoi nha ve sinh san bay, nhan vien di vao phat hien su that dang so - 1

Bà mẹ tuổi teen đã đẻ con ngay trong nhà vệ sinh sân bay và bỏ lại trong bồn cầu. (Ảnh minh họa).

Cảnh sát kiểm tra camera an ninh tại sân bay và tìm ra dấu vết của nghi phạm ngay lập tức. Theo đó, đây là một cô gái trẻ tới sân bay Sepinggan vào lúc 22h30 và rời khỏi sân bay vào lúc 23h43 phút (theo giờ địa phương).

Theo một đoạn CCTV khác, nghi phạm được cho là đã sinh con trong nhà vệ sinh vào khoảng 23h04 phút- 23h23 phút.

Vào lúc 1h sáng ngày hôm sau, khoảng 75 phút sau khi tìm thấy đứa bé sơ sinh, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm là cô ND tại một khách sạn ở Jl. MT Harjono. ND sau đó được đưa tới bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe. Kết quả đã tố cáo tội ác của bà mẹ trẻ. 

Theo thông tin của cảnh sát, ND là một nữ sinh trung học phổ thông, sống tại Wonosobo, Trung Java. Cô sống cùng bố mẹ ở Balikpapan và cả gia đình cô đã lên kế hoạch Sangatta, miền đông Kutai, cách Balikpapan 270 km từ phía bắc.

Xét về tội trạng của NND, cảnh sát trưởng Makhfud nói, theo Điều 306 (2) và Điều 307 của Bộ luật hình sự, ND đã phạm tội cố tình giết hại trẻ sơ sinh. Với tội danh này, ND có thể sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 9 năm tù giam và thêm 3 năm nữa vì là mẹ đẻ của đứa trẻ.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.