Cô gái nhận kết đắng sau khi nhuộm da bằng lăn sơn

Nghe theo lời khuyên của một người bạn trên mạng xã hội, một người phụ nữ đã dùng lăn sơn để nhuộm da, kết quả là khiến làn da trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Cô gái nhận kết đắng sau khi nhuộm da bằng lăn sơn

Imogen Silversides, cô gái đến từ Scarborough, phía Bắc Yorkshire, nước Anh đã đăng tải một bức ảnh tự chụp lại kết quả sau khi tự nhuộm da nâu khiến ai nấy đều kinh hoàng. Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được khoảng 39,000 lượt thích.

Cô gái nhận kết đắng sau khi nhuộm da bằng lăn sơn - Ảnh 1

Cô cho biết, cô biết được ý tưởng làm đẹp này từ chia sẻ của một cô gái có tên Amy Ridler đến từ Solihull, West Midlands trên mạng về việc nhuộm da bằng lăn sơn.

Viết trên trang Facebook của mình, Amy quảng cáo: "Bạn có thể sở hữu làn da rám nắng một cách nhanh chóng, đơn giản, đó là một ý tưởng tuyệt vời. Dụng cụ này sẽ không để lại vết lem nhem, nhuộm được màu tối nhất và hơn thế nếu bạn thích, bạn cũng có thể tự với tay ra sau lưng được.”

Cô gái nhận kết đắng sau khi nhuộm da bằng lăn sơn - Ảnh 2

Chia sẻ của Amy đã được nhiều người chú ý và hoan nghênh ý tưởng của mình. Kể từ khi đăng hình ảnh trên trang cá nhân vào ngày 04/2, Amy đã có hơn 21.700 người thích và chia sẻ. Khá nhiều người cho rằng họ sẽ thử làm đẹp với phương pháp này.

Cô gái nhận kết đắng sau khi nhuộm da bằng lăn sơn - Ảnh 3

Cũng chính vì tin theo lời chia sẻ này, Imogen đã quyết định thử phương pháp làm đẹp này. Cô nghĩ rằng, sử dụng cây lăn loại chuyên dùng để sơn tường sẽ giúp cô nhanh chóng có được làn da rám nắng tạm thời theo đúng mốt mà không tốn thời gian chờ đợi.

Tuy nhiên, kết quả lại không hề như Imogen mong đợi. Làn da của cô trở nên loang lổ và có màu tối sầm bẩn thỉu. Tai nạn làm đẹp trớ trêu này khiến cô phải nghỉ làm nguyên mấy ngày.

Cô viết trên trang cá nhân rằng: “Đừng ai dại gì dùng con lăn để nhuộm da như tôi. Đó là một lời khuyên dối trá”.

Xem thêm video:

Sai lầm Imogen giống như bài học thức tỉnh đối với nhiều cô gái muốn có làn da rám nắng một cách nhanh chóng.

Cô gái nhận kết đắng sau khi nhuộm da bằng lăn sơn - Ảnh 4

Thành viên Ben Wileman còn bình luận: “Đây là cách chúng tôi áp dụng cho các vận động viên trong cuộc thi thể hình...”

Rất may là sau vài ngày đăng ảnh làn da của cô đã trở lại bình thường sau khi cho biết, cô phải dùng hàng chục chai lotion để tẩy rửa da.

Nguồn: Daily Mail

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ