Cô gái lĩnh án 7 năm tù vì đâm chủ quán không bán 1 chiếc bánh xèo

GD&TĐ - Bị chủ quán chê ít không bán vì mua 1 cái bánh xèo, cô gái dùng dao đâm nạn nhân suýt chết đã bị HĐXX tuyên phạt 7 năm tù về tội Giết người.

Cô gái lĩnh án 7 năm tù vì đâm chủ quán không bán 1 chiếc bánh xèo

Ngày 24/4, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Huỳnh Phúc Yên (31 tuổi, trú quận Sơn Trà) 7 năm tù về tội Giết người.

Cùng với đó, bị cáo có trách nhiệm phải bồi thường hơn 61 triệu đồng cho nạn nhân.

Theo cáo trạng, chiều 11/8/2017, Yên đến quán bánh xèo của bà Trương Thị Anh (SN 1969), tại chợ Chiều ở phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) để ăn.

Tại đây, Yên hỏi mua 1 chiếc bánh xèo với giá 5.000 đồng. Tuy nhiên, bà Anh đáp “Bán một cái không có lời” và cất bánh xèo lại.

Sau đó, cả hai xảy ra cãi nhau, Yên hất đổ ghế và đồ trên bàn, còn bà Anh hất nước mắm lên người Yên. Khi mâu thuẫn lên cao, Yên lấy con dao trên quầy bán trầu cau ở quán đối diện rồi đâm 2 nhát trúng ngực và hông trái bà Anh.

Sau đó, bà Anh được đưa đi cấp cứu, qua kết luận của trung tâm pháp y, bà Anh bị thương tật với tỷ lệ 55%.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.