Cô gái kiếm được hơn 2 tỷ mỗi năm nhờ chiếc lưỡi dài tới 16,5 cm

Nhờ chiếc lưỡi dài đến khó tin, cô gái này đã trở thành nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội Instagram và nhận được thu nhập "khủng".

Mikayla luôn tự hào về bản thân mình.
Mikayla luôn tự hào về bản thân mình.

Cô gái Mikayla Saravia, 21 tuổi, sống tại thành phố West Palm Beach, bang Florida, Mỹ, là một người mẫu và một nhân vật có tầm ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội Instagram. Cô có tới hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này, một con số mà nhiều người nổi tiếng mong muốn có được.

Tuy nhiên, những người theo dõi Mikayla lại không hẳn vì cô xinh đẹp hay quyến rũ mà do chiếc lưỡi vô cùng đặc biệt của cô. Lưỡi của Mikayla dài tới 16,5 cm. 

Độ dài trung bình lưỡi của một người đàn ông trưởng thành là 8,5 cm và của phụ nữ là 7,9 cm.

la lung co gai kiem duoc hon 2 ty moi nam nho chiec luoi dai toi 16,5 cm - 1
la lung co gai kiem duoc hon 2 ty moi nam nho chiec luoi dai toi 16,5 cm - 3

Chiếc lưỡi dài tới mức kỳ dị của Mikayla.

Nhờ chiếc lưỡi dài đến khó tin, Mikayla nhận được sự chú ý rất lớn. Tận dụng điều đó, cô gái này đã đăng những hình ảnh và clip lên Instagram để quảng cáo, nhận được từ 722 bảng Anh (gần 21 triệu đồng) đến 2.400 bảng Anh (hơn 69 triệu đồng) cho mỗi bài đăng.

Những người bình luận dưới bài đăng của Mikayla thường so sánh cô với rắn hay thằn lằn vì chiếc lưỡi quá kỳ dị.

Mikayla chia sẻ: "Tôi đã nhận ra sự đặc biệt của mình từ khi còn nhỏ, tôi nghĩ là khoảng năm lớp 6. Tôi đã cố gắng để tạo nên sự khác biệt. Tôi nhận quảng cáo và kiếm tiền từ kênh Youtube.

Tôi cũng bán hàng trên một số trang web riêng của mình. Năm ngoái tôi đã kiếm được khoảng 40.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng) nhưng năm nay con số đó đã tăng lên gấp đôi".

la lung co gai kiem duoc hon 2 ty moi nam nho chiec luoi dai toi 16,5 cm - 4

Mikayla nhận được thu nhập "khủng" nhờ chiếc lưỡi.

Mỗi bài đăng của Mikayla trên Instagram đều nhận được hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng. Cô người mẫu trẻ cũng nhận được rất nhiều yêu cầu chụp ảnh từ fan hâm mộ, một số người thậm chí còn sẵn sàng chi tiền để được chụp ảnh cùng Mikayla.

Tính đến nay, Mikayla đã ra mắt ứng dụng của riêng mình mang tên KKVSH. Những sản phẩm mà Mikayla bán bao gồm áo sơ mi, giá đỡ điện thoại, bộ sạc điện thoại và cả đồ chơi tình dục. Mikayla cũng mở một studio ở nhà riêng của mình để tự tạo ra những sản phẩm âm nhạc.

Mặc dù thường xuyên bị chê bai là quái dị, đáng sợ nhưng không thể phủ nhận chiếc lưỡi dài 16,5 cm đã trở thành công cụ kiếm tiền hữu ích cho Mikayla.

Cô gái chia sẻ: "Cảm hứng cuộc sống lớn nhất của tôi là mẹ. Tôi yêu bà ấy, bà là một phụ nữ rất mạnh mẽ. Tôi tự hào về những thành tự mình đạt được khi còn rất trẻ".

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ