Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai?

Sáng 30/8, Ngô Diệc Phàm lộ ảnh hẹn hò với người đẹp Lộc Y Luna. Bạn gái của nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt trong sáng, dịu dàng, từng được anh mô tả là "giống thiên thần".

Nhan sắc của Lộc Y được khen ngợi thanh thuần, đáng yêu.
Nhan sắc của Lộc Y được khen ngợi thanh thuần, đáng yêu.

Ngày 30/8, trang Youku tung video hẹn hò của nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm và bạn gái sinh năm 1998 có tên thật là Tần Ngưu Chính Uy. Cặp đôi nắm tay nhau từ hầm gửi xe đi lên nhà. Ngô Diệc Phàm đưa bạn gái về căn hộ, ngồi lại một lúc sau đó rời đi.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 1

Ngay lập tức, danh tính cô gái lạ này được tìm hiểu kỹ càng. Theo Sina, Tần Ngưu Chính Uy có biệt danh là Lộc Y Luna, hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Không chỉ thi đỗ vào ngôi trường hàng đầu về đào tạo diễn viên, Lộc Y Luna còn là bạn cùng lớp với các ngôi sao trẻ hàng đầu Trung Quốc hiện nay như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi.

Nữ diễn viên trẻ mới chỉ tham gia những vai phụ lướt qua màn hình trong các bộ phim thanh xuân và chưa chính thức bước chân vào làng giải trí.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 2

Đặc biệt, Tần Ngưu Chính Uy là người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm. Cô được cộng động fan của nam ca sĩ biết tới không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì cô luôn mang theo một con thú nhồi bông Pikachu mỗi khi tham gia các buổi biểu diễn hoặc gặp gỡ người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 3

Cô gái sinh năm 1998 còn lập hẳn một album theo bước chân của thần tượng. Trong đó, Lộc Y khoe những khoảnh khắc Ngô Diệc Phàm nhận quà của cô. Tuy nhiên, cô không theo đuổi Ngô Diệc Phàm một cách thái quá.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 4

Theo bạn bè của người đẹp, chính Ngô Diệc Phàm là người chú ý đến Lộc Y trước, sau đó chủ động theo đuổi. Trong buổi họp fan gần đây, Ngô Diệc Phàm mang một chú Pikachu lên sân khấu.

Sau khi chuyện tình cảm của cặp đôi lộ ra, khán giả tìm thấy hình ảnh Lộc Y từng mua một con thú nhồi bông y hệt. Vì vậy, theo bình luận của cư dân mạng trên Weibo, đây là hành động nhắn gửi tình yêu của nam ca sĩ tới bạn gái.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 5

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện Ngô Diệc Phàm và Lộc Y từng chụp một bức ảnh có bối cảnh giống hệt nhau tại siêu thị từ năm 2017. Trong đó, các chi tiết của chiếc xe đẩy hoàn toàn giống nhau, làm dấy lên tin đồn cả hai đã quen biết được 2 năm.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 6

Khi tin tức Ngô Diệc Phàm hẹn hò bị tiết lộ, một số người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ đã bước sang tuổi 30, nếu có bạn gái cũng không phải là điều ngạc nhiên.

Mặt khác, nhan sắc của Lộc Y được khen ngợi thanh thuần, đáng yêu, đúng với mô tả: "Xinh đẹp như thiên thần, dịu dàng, tốt đẹp" mà Ngô Diệc Phàm từng chia sẻ. Trong một show giải trí gần đây anh tham gia, nam ca sĩ cũng khẳng định đã đến lúc tìm người bạn trăm năm.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 7

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Năm 2014, anh quyết định rời EXO về Trung Quốc hoạt động. Hiện nay, Ngô Diệc Phàm là ngôi sao hạng A được săn đón và có thu nhập khủng.

Cô gái khiến Ngô Diệc Phàm mê mẩn, ví như thiên thần là ai? ảnh 8

Ngoài ca hát, Ngô Diệc Phàm còn góp mặt trong rất nhiều dự án đình đám như Hóa ra anh vẫn ở đây với Lưu Diệc Phi, Lão pháo nhi, Tước tích…

Nam ca sĩ cũng được Châu Tinh Trì giao vai Đường Tăng trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2. Bộ phim nằm trong top 20 tác phẩm ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Theo thông tin trong giới, Ngô Diệc Phàm có gia cảnh vô cùng giàu có. Anh còn làm giám khảo show The Rap of China và tham gia thiết kế thời trang.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ