Cô gái giở trò "đùa dại" khiến bạn trai ngất xỉu

Lập ra trò đùa giả cắt phải tay, cô Rebekah không ngờ khiến bạn trai Reuben lăn đùng ngất xỉu khi thấy cảnh “đổ máu”.

Cô gái giở trò "đùa dại" khiến bạn trai ngất xỉu
Co gai gio tro

Theo đoạn video đăng tải trên mạng xã hội YouTube, cô Rebekah Eldridge sống ở Milton Keynes, Anh chia sẻ về kế hoạch chơi bạn trai Reuben Fiander một vố lừa với đôi tay đẫm chất lỏng màu đỏ giả máu.

Sau khi thất thanh gọi điện thoại thông báo cho bạn trai về vụ tai nạn, Rebekah tiến hành dàn dựng hiện trường đợi người yêu hối hả trở về.

Dù tỏ ra rất bình tĩnh trên điện thoại nhưng ngay khi thấy hiện trường “vụ đổ máu”, Reuben nhanh chóng lăn đùng ra ngất xỉu trong vài phút, tình huống hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Rebekah.

Chỉ đến khi tỉnh dậy trong tiếng cười không ngớt của Rebekah, Reuben mới ngơ ngác vỡ lẽ đã ăn một quả lừa đậm của cô bạn gái. “Miễn là em không sao”, Reuben nói. Trong khi đó, Rebekah liến thoắng “em yêu anh”, “em xin lỗi” và tiếp tục những tràng cười không ngớt.

Rebekah và Reuben thường chia sẻ các đoạn video cặp đôi này lừa nhau trên các mạng xã hội.

Theo Tin Tức TTX

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.