Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu

Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, cùng những đường nét xinh xắn trên khuôn mặt, 9x Bình Dương khiến cho nhiều người khá ngạc nhiên khi cô có nét khá giống với hot girl nổi tiếng Midu.  

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu

Trần Ngọc Ánh Tuyền sinh ngày 14/3/1998. Hiện cô đang học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh Tế Bình Dương.

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu ảnh 1

Sở hữu vóc dáng cân đối, cùng khuôn mặt ưa nhìn, với những đường nét xinh đẹp, những ai tiếp xúc với Tuyền đều nhận xét rằng cô có nét khá giống với hot girl nổi tiếng Midu

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu ảnh 2

Hiện tại, ngoài việc học, Tuyền còn làm người mẫu ảnh.

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu ảnh 3

Đặc biệt, cô bạn từng đoạt Giải nhất Nét đẹp sinh viên toàn tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, cô bạn cũng có thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền giữ chức vụ lớp trường và đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp tỉnh.

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu ảnh 4

Thêm vào đó, cô nàng còn có tài lẻ là ca hát và diễn xuất. Tuyền cũng từng được mời đóng phim cho những bộ phim ngắn tập.

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu ảnh 5

“Khi được nhiều bạn chú ý tới, mình cảm thấy rất vui. Có nhiều bạn nhận xét mình khá giống Midu, một trong những hot girl hàng đầu Việt Nam. Đó là niềm vinh hạnh đối với mình. Vì chính bản thân mình cũng rất ái mộ chị ấy. Mình yêu thích hình tượng hoàn hảo của Midu, một cô gái xinh đẹp, học giỏi và tài năng . Mình sẽ cố gắng học hỏi để có thể trở thành một cô gái được vạn người mê như Midu”- Tuyền chia sẻ.

Cô gái đến từ Bình Dương có nhan sắc giống với hot girl nổi tiếng Midu ảnh 6

“Trong tương lai, mình dự định sẽ phát triển bản thân hướng tới nghề làm người mẫu ảnh và sẽ tham gia nhiều MV ca nhạc, phim ngắn để thử sức mình. Vào thời điểm hiện tại, việc quan trọng mà mình ưu tiên nhất vẫn là việc học. Mình sẽ cố gắng song song vừa học và theo đuổi đam mê. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn yêu quý mình.”- Cô bạn cho hay.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ