Cô gái cao 1m tự tin làm người mẫu

Từng bị trêu chọc trong suốt 15 năm vì chiều cao, nhưng khi Dru thành người mẫu thì không còn ai cười cô nữa.

Dru thoải mái diện những trang phục cô thích và làm người mẫu ảnh.
Dru thoải mái diện những trang phục cô thích và làm người mẫu ảnh.

Lớn lên ở thành phố Reno, bang Nevada, Mỹ, Sassy Dru là nạn nhân của sự chế giễu, bắt nạn trong 15 năm. Cô ngừng phát triển khi chiều cao mới đạt 1 m. 

Hiện tại, đã không còn ai cười cô gái 21 tuổi nữa bởi Dru đã bỏ lại cuộc sống ở thị trấn nhỏ để theo đuổi ước mơ bước vào ngành công nghiệp thời trang.

Dru nói với Barcroft TV: "Reno thực sự nhỏ, họ không chấp nhận sự đa dạng hay những điều khác biệt. Họ trêu đùa, gây tổn thương cho tôi. Khi còn nhỏ, tôi thường đối mặt với những lời chỉ trích tồi tệ".

co-gai-cao-1-m-tu-tin-lam-nguoi-mau-1

Cô gái nhỏ bé nỗ lực để được công nhận.

Tuy được gia đình hỗ trợ nhưng Dru vẫn khó tìm được quần áo phù hợp với chiều cao của mình ở thành phố quê hương. Sau khi chuyển đến sống ở Los Angeles và tham gia vào nghề người mẫu từ 2 năm nay, Dru đã có thể tận hưởng cuộc sống cô luôn mong muốn.

Dru nói: "Tôi quyết định tham gia vào lĩnh vực này bởi tôi muốn cho mọi người thấy rằng bạn có thể quyến rũ bất chấp kích thước cơ thể. Bạn có thể có đôi chân dài và chiều cao 2 m hay thấp 1 m như tôi nhưng vẫn trông quyến rũ và dễ thương nếu bạn muốn".

co-gai-cao-1-m-tu-tin-lam-nguoi-mau-2

Chiều cao hạn chế không làm Dru thiếu tự tin mà càng làm cho cô thêm mạnh mẽ để đối mặt với dư luận.

Instagram của Dru hiện có 10 nghìn người theo dõi với đa số bình luận là những lời khen ngợi cô gái trẻ. "Làm người mẫu giúp tôi tăng sự tự tin. Tôi thích đứng trước máy ảnh. Tôi muốn mọi người với mọi kích thước đều được chấp nhận trong thế giới thời trang", Dru chia sẻ.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ