Cô gái bị xem như phù thủy vì đổ mồ hôi ra máu

Cô gái Ấn Độ bị chồng bỏ, bị dân làng xa lánh và xem như phù thủy vì chứng bệnh hiếm gặp.

Cô gái bị xem như phù thủy vì đổ mồ hôi ra máu
Mồ hôi đổ ra quanh mắt Geeta cũng có màu đỏ của máu. Ảnh: India Photo Agency

Mồ hôi đổ ra quanh mắt Geeta cũng có màu đỏ của máu.

The Sun cho hay Geeta, 21 tuổi, bắt đầu bị chảy máu quanh mắt từ năm ngoái, tuy nhiên, tình trạng mà cô gái trẻ gặp phải quá hiếm gặp, khiến nhiều người thậm chí cả bác sĩ trong làng đều không rõ lý do.

Căn bệnh lạ khiến bản thân Geeta cũng như gia đình đều mệt mỏi, thậm chí nó hủy hoại cuộc hôn nhân của cô. Khi thấy vợ bắt đầu bị đổ mồ hôi ra máu, chồng Geeta quyết định rời bỏ cô, và cách giải thích hợp lý nhất là cô là một bà phù thủy.

Trước căn bệnh kỳ lạ của con gái, bố của Geeta, một người lao động nghèo, đã rời nhà mình ở huyện Saharsas, bang Bihar, để tìm kiếm cách chữa trị cho cô. Người đàn ông trung niên cho hay bệnh tình của Geeta ngày càng nặng. Hiện nhiều bộ phận trên cơ thể cô, trong đó có đôi mắt, đều bị đổ mồ hôi ra máu.

Hiện tượng mà Geeta mắc phải là chứng đổ mồ hôi ra máu, khiến máu rỉ ra từ phần da liền như mồ hôi thông thưởng. Tỷ lệ người bị bệnh này rất hiếm gặp, trong 10 triệu người mới có một.

Một số nghiên cứu cho thấy trong vài trường hợp, khi người bệnh bị mệt mỏi và căng thẳng, các mạch máu quanh vị trí đổ mồ hôi bị vỡ và thoát ra ngoài.

Theo Ngôi sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ