Cô gái bị bùng tiền buổi hẹn đầu được chủ nhà hàng cứu giúp

GD&TĐ - Không chỉ quỵt tiền hẹn hò, người đàn ông này còn chặn cả số cô gái đáng thương.

Cô gái bị bùng tiền buổi hẹn đầu được chủ nhà hàng cứu giúp

Cuối tuần vừa rồi, một cô gái 29 tuổi có buổi hẹn đầu tại một quán cà phê ở Bondi (Sydney). Tuy nhiên sau khi ăn uống xong, người đàn ông đi cùng cô xin phép ra ngoài rút tiền, rồi biến mất.

"Nếu bạn nghĩ ngày chủ nhật của mình tồi tệ, thì có một cặp đôi vừa tới quán cà phê của tôi vào buổi hẹn đầu tiên. Anh ta nói ra ngoài rút tiền, nhưng rồi chạy mất, để lại cô gái với tờ hóa đơn chưa thanh toán. Đúng là đồ khốn", anh Avant, chủ nhà hàng chia sẻ câu chuyện trên Facebook. Bữa ăn đó trị giá 100 đôla. 

Nhà hàng chia sẻ câu chuyện cô gái bị bùng hẹn cho thấy sự khó khăn hẹn hò trong năm 2018. Ảnh: Mirror.

Nhà hàng chia sẻ câu chuyện cô gái bị bùng hẹn cho thấy sự khó khăn hẹn hò trong năm 2018.

Tệ hơn nữa, người đàn ông kia chặn số không thể liên lạc được. Cô gái đã tức giận đến mức hoảng loạn, may lúc đó hết giờ làm, nhân viên nhà hàng đã cùng cô uống vài ngụm chia sẻ nỗi buồn, theo Independent.

Trong tình huống đó, là chủ nhà hàng, Avant đã không lấy một xu nào của cô gái đáng thương, đồng thời tặng thêm một voucher 150 đôla để cô có thể quay lại "với ai đó tốt hơn".

"Cô ấy rất buồn, thật đáng thương, ít nhất đó cũng là những gì chúng tôi có thể làm cho cô ấy trong tình huống này", Avant chia sẻ.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.