Cô dâu khóc ròng trong đêm tân hôn vì câu hỏi của chồng

Vậy mà xong cuộc đêm tân hôn, anh ta nằm vật ra giường rồi hỏi: "So với thằng kia, em thấy anh thế nào? Nó còn làm em chửa được, anh còn thua nó!". Câu hỏi đó làm tôi chết lặng...

Cô dâu khóc ròng trong đêm tân hôn vì câu hỏi của chồng

Nếu biết cưới nhau rồi mà anh ta còn làm tôi đau khổ thế này thì tôi đã chẳng vội vàng.

Tôi yêu chồng tôi bây giờ là người thứ 2. Còn mối tình đầu của tôi là cậu bạn học cùng cấp ba. Chúng tôi yêu nhau từ năm lớp 11 cho đến giữa năm thứ 4 đại học. Yêu nhau, xác định đến với nhau nên tôi quyết định sống thử cùng người ấy từ năm thứ 3 đại học.

Rồi đến giữa năm thứ 4 tôi biết mình có thai. Lúc đó, cũng là khoảng thời gian chuyện tình cảm của chúng tôi đang trục trặc. Mọi chuyện thật sự bấn loạn với đứa sinh viên năm cuối như tôi. Chuyện học hành sẽ ra sao, rồi con cái sẽ thế nào... hàng trăm câu hỏi cứ lởn vởn trong tâm trí của tôi.

Trong lúc tôi bấn loạn nhất, khủng hoảng nhất thì người ấy nỡ bỏ tôi để chạy theo một cô gái khác cùng lớp đại học với anh ta. Lúc đó anh ta chưa biết tôi có bầu nhưng vì giận quá nên tôi cũng chẳng nói cho anh ta biết và sẵn sàng dứt áo ra đi để anh ta đi tìm tình yêu mới.

Lúc đó cái thai mới gần 2 tháng. Vẻ ngoài của tôi vẫn chưa có gì thay đổi và sức khỏe cũng vậy. Chẳng muốn nói, bầu bí tôi lại có phần nở nang, quyến rũ hơn.

Trong lúc thất tình, tôi nhận được tình cảm của một anh cùng lớp. Anh ấy nói đã có tình cảm với tôi từ lâu nhưng vì thấy tôi đã có bạn trai nên không dám thổ lộ. Và nay, anh bạn ấy sẵn sàng đến và che chở cho tôi.

Câu nói đay nghiến của chồng làm tôi đau đến nghẹt thở (Ảnh minh họa)
Câu nói đay nghiến của chồng làm tôi đau đến nghẹt thở (Ảnh minh họa) 

Nhận được thứ tình cảm chân thành ấy, tôi thấy ấm áp lạ kì. Tôi vốn là đứa thẳng tính nên cũng chẳng ngại tâm sự chuyện rắc rối đang gặp phải. Đó là chuyện cái thai.

Cứ tưởng khi nghe tôi nói về cái thai với mối tình cũ anh bạn ấy sẽ phải cao chạy xa bay, đằng này anh ấy lại quan tâm tôi đến lạ. Tôi như đứa chết đuối vớ được cọc, đang từ chuỗi tuyệt vọng đau đớn ê chề chuyển sang một trạng thái hy vọng đầy sức sống.

Chuyện cái thai, anh ấy nói: "Nếu bây giờ mình đã ổn định công việc thì anh sẵn sàng nhận làm cha đứa bé nhưng giờ cả 2 đang dở dang học hành, phụ thuộc gia đình toàn bộ nên anh sợ em sinh con ra sẽ làm con khổ".

Nghe đến đây, tôi cũng hiểu tôi phải làm gì và cũng chẳng còn cách nào khác là phải bỏ con.

Ngay tuần sau đó, tôi đến bệnh viện và anh bạn ấy là người đưa tôi đi. Trong lúc đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần như thế, tôi đã nhận được những lời động viên và sự chăm sóc ân cần từ anh. Điều đó, thực sự làm tôi rung động và tôi nghĩ mình đã tìm thấy người đàn ông đích thực của cuộc đời mình.

Tình cảm của tôi cứ lớn dần lên và tôi cũng đã quên được mối tình đầu của mình để sẵn sàng đến bên tình yêu mới.

Chúng tôi yêu nhau gần 2 năm sau rồi làm đám cưới. Cả 2 ra trường đều đã có công việc, 2 gia đình môn đăng hộ đối, bố mẹ chồng lại rất quý tôi... Nói chung tôi đã sẵn sàng theo chàng về dinh trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Trong lòng thầm cảm phục và trân trọng tấm lòng chồng sắp cưới dành cho mình. Nhưng hạnh phúc nào có trọn vẹn...

Vào đúng đêm tân hôn, tôi đã bị xúc phạm đau đến nghẹt thở khiến tôi muốn từ bỏ tất cả. Một lần nữa, tôi lại bị rơi vào địa ngục của sự tăm tối.

Còn nhớ đêm đó, tôi chuẩn bị khá kĩ cho đêm tân hôn: Váy áo sexy, hoa, nến rồi rượu vang như người ta vẫn dạy nhau làm. Tôi đã từng mơ đến một đêm tân hôn lãng mạn, đánh dấu một sự kiện quan trọng rằng, tôi đã chính thức có chồng.

Vậy mà, anh ta nỡ đối xử thậm tệ với tôi. Anh ta cũng âu yếm vuốt ve tôi như thể hạnh phúc ngập tràn, rồi cũng làm cho tôi trào dâng cảm xúc. Vậy mà xong cuộc, anh ta nằm vật ra giường rồi hỏi: "So với thằng kia, em thấy anh thế nào? Nó còn làm em chửa được, anh còn thua nó đây!".

Câu hỏi đó làm tôi chết lặng và tủi thân vô cùng. Tôi biết anh ta không thực sự tha thứ cho tôi như tôi vẫn tưởng.

Giờ tôi cũng không biết phải làm sao nữa, chỉ biết rằng tôi đang thấy tim mình như bị nghẹt lại, đau đớn vô cùng. Nếu đã không tha thứ, bỏ qua quá khứ của tôi thì chồng tôi còn lấy tôi làm gì nữa để lấy nhau rồi lại dằn vặt và làm khổ nhau thế này? Chẳng nhẽ, vừa cưới tôi lại buông tay tất cả để cả 2 sống không còn dằn vặt nữa.

Theo Em đẹp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.