Cô dâu đeo vòng vàng nặng trĩu cổ, phải dùng hai tay đỡ mới chịu được

Khi cô dâu vừa bước xuống chiếc xe hoa sang trọng, tất cả những người xung quanh đều phải tròn mắt, ồ lên ngạc nhiên trước số vàng khổng lồ cô dâu đeo trên người.

Cô dâu đeo vòng vàng nặng trĩu cổ, phải dùng hai tay đỡ mới chịu được

Thời gian gần đây, những đám cưới đại gia với sự xuất hiện của những "cô dâu - chú rể dát vàng" ngày một trở nên phổ biến, gây xôn xao dư luận bởi sự xa hoa, hoành tráng và chịu chơi.

Một trong số những đám cưới khiến dân tình phải tròn mắt kinh ngạc xảy ra ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khi một cô dâu được tặng hàng chục chiếc vòng vàng trên người, tưởng như sắp gãy cổ đến nơi.

co dau deo vong vang nang triu co, phai dung hai tay do moi chiu duoc - 1

Cô dâu đeo nặng vàng đến mức phải lấy tay đỡ.

Được biết, đây là đám cưới của một thiếu gia con nhà giàu có lấy thiên kim tiểu thư trong vùng. Chính vì vậy, mức độ sang trọng và xa hoa của đám cưới là không phải bàn cãi. Nhà trai đã vô cùng chịu chi, sắm nguyên một dàn siêu xe tới rước dâu. Trong đó, có một chiếc Ferrari màu đỏ do chú rể điều khiển và 8 chiếc Mercedes-Benz đi hộ tống dẫn đường.

co dau deo vong vang nang triu co, phai dung hai tay do moi chiu duoc - 2

Cô dâu gây choáng váng khi xuất hiện tại tiệc cưới.

Ngay khi cô dâu vừa bước xuống xe hoa để tiến vào khách sạn tổ chức tiệc cưới, tất cả những người có mặt đều phải ồ lên ngạc nhiên khi nhìn thấy đống vàng khổng lồ mà cô đeo trên người. Trong khoảnh khắc đó, dường như tất cả mọi thứ xung quanh, bao gồm cả dàn siêu xe bạc tỷ cũng bị lu mờ. 

Được biết, tổng số vòng vàng cô dâu đeo trên cổ lên tới hơn 40 chiếc, được xâu thành 3 chuỗi lớn với khối lượng hơn 5 kg. Tổng giá trị của số vàng lên đến 140 vạn nhân dân tệ (gần 5 tỷ đồng). Ngoài ra, cô dâu còn nhận được rất nhiều quà tặng có giá trị khác như dây chuyền, hoa tai, nhẫn, lắc tay..., tất cả đều bằng vàng ròng.

co dau deo vong vang nang triu co, phai dung hai tay do moi chiu duoc - 3
co dau deo vong vang nang triu co, phai dung hai tay do moi chiu duoc - 4

Cô dâu vui vẻ khoe những chuỗi vàng khổng lồ trên người.

Khỏi phải nói, cô dâu này là người hạnh phúc nhất trong ngày hôm đó và nụ cười luôn thường trực trên môi. Cô vui vẻ, nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh bên bạn bè và người thân, tay không quên đỡ đống vòng vàng nặng trĩu trên cổ mình.

Với đống quà tặng vô cùng giá trị đó, tất cả mọi người đều tỏ ra mừng cho cô dâu chú rể, bởi sau đám cưới, họ sẽ có tiền ăn sung mặc sướng trong một thời gian khá dài mà chẳng cần lo nghĩ gì.

co dau deo vong vang nang triu co, phai dung hai tay do moi chiu duoc - 5
co dau deo vong vang nang triu co, phai dung hai tay do moi chiu duoc - 6

Đám cưới gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những người không ủng hộ đám cưới "đại gia" này vì cho rằng, họ chỉ đang khoe khoang và lãng phí tiền của vào những chuyện không đâu. Nhiều người nghĩ rằng, thay vì tổ chức đám cưới rình rang, xa hoa thì họ hãy dùng tiền đó để đi từ thiện sẽ tốt hơn.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ