Cô dâu bất tỉnh trong ngày cưới vì trò tung hứng của phù rể

Một cô dâu Trung Quốc ngã dập đầu xuống nền nhà bất tỉnh sau khi được phù rể tung hứng nhưng lại đỡ hụt.

Cô dâu bất tỉnh trong ngày cưới vì trò tung hứng của phù rể
co-dau-bat-tinh-trong-ngay-cuoi-vi-tro-tung-hung-cua-phu-re

Cô dâu được đưa đi cấp cứu sau khi ngã dập đầu đến bất tỉnh. Ảnh: CEN

Vụ việc xảy ra tại một đám cưới ở Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông, hôm 18/10. Khi cô dâu vừa bước ra khỏi xe ôtô để chuẩn bị bên trong tiến hành tiệc cưới thì bất ngờ bị các phù rể cùng một số vị khách bế và tung lên trời để chúc mừng.

Tuy nhiên, màn tung hứng bất thành do các chàng trai đỡ hụt, khiến cô dâu ngã đập đầu xuống nền nhà và bất tỉnh. Theo Mirror, hôn lễ đã bị hoãn lại trong khi cô dâu được đưa tới bệnh viện cấp cứu cùng sự hộ tống của cảnh sát.

Cảnh sát Zhong cho biết cô dâu đã được tiêm vài mũi sau khi được chẩn đoán bị chấn động nhẹ. Sức khỏe đã hồi phục dần nhưng cô đã lỡ mất ngày trọng đại.

Theo truyền thống Trung Quốc, việc thay đổi ngày cưới một khi đã được lên kế hoạch từ trước là không nên, bởi người dân nước này cho rằng làm vậy sẽ mang lại điềm xấu cho đám cưới.

Ngoài ra, thủ tục tung hứng cô dâu trong khi diễn ra hôn lễ cũng là một trong số những truyền thống của người Trung Quốc. Theo đó, các phù rể sẽ bế lấy cô dâu và tung lên như một cách để chúc mừng hạnh phúc của cặp vợ chồng.

Hiện không rõ đám cưới sẽ được chuyển sang ngày nào.

Theo Ngôi sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ