Cô chủ trẻ sững sờ thấy bà bầu đến tận nhà để "đòi chồng"

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Cô chủ suýt trắng tay vì say trai làm thuê ngọt ngào, quyến rũ, tôi nghĩ trong cái rủi còn có cái may đấy chị ạ.

Ảnh minh hoạ: Internet.
Ảnh minh hoạ: Internet.

May vì nhờ cô vợ của cậu trai làm công mà bấy lâu nay chị vẫn yêu thương, vẫn hi vọng mình sẽ có một đám cưới viên mãn với cậu ấy đã xuất hiện, để chị còn có cơ hội tỉnh cơn mê, trở về với thực tại và không đến nỗi mất cả chì lẫn chài cho kẻ xấu xa đó.

Chắc rằng qua cú ngã này chị đã biết đau, biết mình sai ở đâu để rút ra bài học kinh nghiệm tự răn mình đúng không chị? Theo tôi, chuyện đã qua, chị nên mạnh dạn cho vào dĩ vãng để thanh thản bước tiếp về phía trước.

Thật ra với cái tuổi của chị cũng không còn quá trẻ để phung phí tình cảm, nhưng cũng không phải là quá muộn để chị có được một mái ấm với nửa kia đích thực của mình. Chỉ cần chị thận trọng, tìm hiểu kĩ càng và đừng để cảm tính thắng lí trí là được.

Một điều thuận lợi nữa là chị vẫn còn quán cơm, còn nhà trọ cho thuê, còn những người làm tốt bụng cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của anh trai và số tiền đã mất để học khôn của chị cũng không quá lớn nên chị cứ tự tin sửa sai để tìm lại chính mình.

Hi vọng rằng không lâu nữa chị sẽ có được cuộc sống và hạnh phúc như chị vẫn muốn. Chúc chị may mắn và thành công.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ