Cô bé đen nhẻm dậy thì cực chuẩn thành thiếu nữ xinh đẹp, vòng eo 54 cm gợi cảm

Khoe ảnh ngày bé, nữ sinh Sài Gòn khiến dân mạng bất ngờ vì màn dậy thì thành công khi sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng vòng eo 54 cm.

Nữ sinh Sài Gòn gây chú ý với màn dậy thì thành công sau 6 năm.
Nữ sinh Sài Gòn gây chú ý với màn dậy thì thành công sau 6 năm.

Chia sẻ màn "lột xác" sau 6 năm, Phan Thị Mỹ Trâm (20 tuổi, đến từ Quảng Ngãi) khiến nhiều người trầm trồ với vẻ ngoài xinh xắn ở hiện tại.

So với ngày bé, nữ sinh năm 2 của Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM không chỉ đổi khác về vóc dáng mà cả gương mặt, làn da cũng có nhiều thay đổi.

Ở tuổi 20, 9X sở hữu sống mũi cao cùng thân hình mảnh mai. Đặc biệt, làn da trắng cùng vòng eo con kiến của Mỹ Trâm cũng khiến nhiều cô nàng ghen tỵ.

Dưới bài đăng, dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến đổi nhan sắc của nữ sinh trường Kinh tế Công nghệ. Không ít ý kiến nhận xét cô có nét xinh từ nhỏ như mũi cao, mắt to và mặt khá góc cạnh.

Phan Thị Mỹ Trâm chia sẻ với Zing.vn về sự thay đổi nhan sắc: "Hồi trước mình vừa đen vừa lùn nữa. Nhưng phải đến khoảng năm lớp 10, mình bắt đầu quan tâm đến ngoại hình, thay đổi kiểu tóc. Khi lên đại học, mình mới chăm chút cho da dẻ rồi thay đổi chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng".

Sau thời gian dài kiên trì tập luyện thể thao, ngoại hình của 9X dần thay đổi theo hướng tích cực. Hiện Mỹ Trâm có chiều cao 1,63 m và vòng eo 54 cm.

Nhờ lợi thế về vóc dáng, 9X Quảng Ngãi có cơ hội bén duyên với nghề mẫu ảnh. Hiện Trâm vừa học vừa nhận làm mẫu tự do cho các studio.Cô bé đen nhẻm dậy thì cực chuẩn thành thiếu nữ xinh đẹp, vòng eo 54 cm gợi cảm ảnh 1

Cô bé đen nhẻm dậy thì cực chuẩn thành thiếu nữ xinh đẹp, vòng eo 54 cm gợi cảm ảnh 2

Nhờ lợi thế ngoại hình, Mỹ Trâm bén duyên với nghề làm mẫu ảnh và muốn theo đuổi công việc này.

Sau một năm theo đuổi nghề mẫu ảnh, cô luôn cố gắng cân bằng giữa học tập và công việc làm thêm. Trâm thường tranh thủ nhận show chụp hình những lúc có thời gian rảnh rỗi.

"Lúc mới vào Sài Gòn học, mình đã xin bố mẹ được tự lập. Vào đây, tất cả mọi thứ mình đều phải tự tìm hiểu, tự làm hết. Ban đầu, mình làm đủ việc để kiếm thêm thu nhập phụ bố mẹ. Rồi qua những lần nhận làm mẫu make up, mình có duyên luôn với nghề mẫu vì thấy yêu thích", Mỹ Trâm kể.

Có cha mẹ "suy nghĩ hiện đại", Trâm được gia đình ủng hộ hết mình khi chọn theo công việc hiện tại. 9X cũng được định hướng học thêm các kỹ năng để có thể phát triển về sau.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...