Có bầu cho đại gia, Lan Khuê tiết lộ phải bịt mũi nuốt cái này để tốt cho thai

Cũng như bao chị em khi mang bầu, Lan Khuê luôn muốn làm những điều tốt nhất cho con.

Có bầu cho đại gia, Lan Khuê tiết lộ phải bịt mũi nuốt cái này để tốt cho thai

Mọi bà mẹ, nhất là những bà mẹ trẻ lần đầu có thai luôn quan tâm hàng đầu đến vấn đề dinh dưỡng cho con. Thời điểm này đối với nhiều người, chuyện ăn không còn chỉ là để phục vụ khẩu vị, sự thèm ăn thông thường mà phần lớn lại là để cung cấp dinh dưỡng cho con.

Cũng vì thế mới nảy sinh ra chuyện, có những món chị em ngày trẻ vốn rất ghét, vậy nhưng khi mang bầu thì “chẳng ai giục” cũng tự giác ăn. Bà bầu trẻ Lan Khuê là một ví dụ điển hình.

Sau đám cưới tháng 10/2018 với ông xã đại gia, đến tháng 5/2019, Lan Khuê chính thức thừa nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Để có dinh dưỡng tốt cho thai nhi, Lan Khuê cũng liên tục tìm hiểu và lựa chọn khẩu phần ăn cho bà bầu khoa học nhất có thể.

Sau đám cưới tháng 10/2018 với ông xã đại gia, đến tháng 5/2019, Lan Khuê chính thức thừa nhận chuyện mang thai con đầu lòng.

Người đẹp mới đây chia sẻ câu chuyện hài hước trên trang cá nhân xoay quanh món: Sữa hạnh nhân.

Theo Lan Khuê cho biết, cô vốn không thích sữa hạnh nhân nhưng vì biết các loại hạt và sữa hạt tốt cho sự phát triển của thai nhi nên vẫn cố uống. Kết quả là mỗi lần uống, người đẹp đều phải bịt mũi, nín thở. 

co bau cho dai gia, lan khue tiet lo de tot cho thai, co da bit mui nuot cai nay! - 2

Phía dưới bài đăng của Lan Khuê, rất nhiều sao nữ và các mẹ bầu cũng bày tỏ sự đồng cảm và động viên, mách nước cô cách uống sữa hạnh nhân sao cho ngon và tốt.

Siêu mẫu Hà Anh thắc mắc nhỏ: “Uống khó vậy sao không ăn hả em? Mama chịu khó quá”

Siêu mẫu Lê Thúy cũng gợi ý: “Ngon mà! Em làm thêm hạt dẻ và óc chó, macca nữa Ngon lắm. Em muốn không hôi luộc nó lên tầm 5-10 phút rồi hẵng xay nha, mà xay với nước ấm, cho trái chà là vào tạo ngọt.”

Một người thân của Lan Khuê cũng đồng tình “Mùi đó cực khó chịu luôn em, nhưng thôi, tốt cho con thì cũng nên dùng. Để mai chị gửi em một vài loại hạt và bột hạt xay để pha nước uống cho thay đổi đỡ ngán nè”. 

Bà bầu uống sữa hạnh nhân có tác dụng gì?

Hạt hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng khác nhau và rất tốt cho sức khỏe của bà bầu cũng như là thai nhi.

Hạnh nhân cũng là một nguồn cung cấp hàm lượng Omega 3 dồi dào rất tốt cho sức khỏe bà bầu và cả thai nhi. Giúp cho bé thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

co bau cho dai gia, lan khue tiet lo de tot cho thai, co da bit mui nuot cai nay! - 4

Cùng với óc chó, hạnh nhân cũng được coi là một trong "Tứ đại hạt bổ" mà mẹ bầu không thể bỏ qua.

Ngoài việc có hương vị rất thơm ngon, và giàu omega 3, canxi giúp phát triển xương cũng như não bộ trẻ nhỏ, hạnh nhân còn dễ "ngây nghiện" bởi:

- Hàm lượng protein cao trong hạnh nhân giúp cân nặng của thai nhi phát triển vượt trội. Đặc biệt, protein trong hạnh nhân cũng giúp mẹ bầu có sức khoẻ tốt để vượt cạn dễ dàng và thuận lợi.

- Giảm nguy cơ sinh non nhờ rất giàu magie.

- Chất xơ có nhiều trong hạnh nhân giúp mẹ bầu tiêu hoá dễ dàng, giảm táo bón.

- Folate có trong hạnh nhân rất quan trọng cho sự hình thành não bộ và hệ thần kinh trung ương của bé. Folate cũng giúp bảo vệ em bé khỏi các khuyết tật ống thần kinh.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ