Cô bạn em gái đến nhà chơi, tôi thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nghe hai người nói chuyện tôi sợ đến rùng mình

Cô bạn em gái đến nhà chơi, tôi thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nghe hai người nói chuyện tôi sợ đến rùng mình

Tôi năm nay 28 tuổi, công việc ổn định với mức lương khá cao và đang muốn tìm một người bạn gái phù hợp.

Một ngày, em gái tôi đưa một cô gái xinh đẹp đến nhà chơi, cô gái đó là Yến. Nhìn em ấy phờ phạc có vẻ đang ốm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái khiến tôi thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Em gái tôi bảo Yến đang bị bệnh nên muốn ở nhờ vài ngày, khi nào khỏi hẳn thì rời nhà chúng tôi. Nhà chỉ có hai anh em, lại rộng rãi nên tôi đồng ý. Thấy em gái ngại nói bệnh tình của Yến nên tôi cũng không muốn hỏi.

Bình thường đi làm về tôi thường la cà quán nhậu đến nửa đêm mới về, vậy mà từ khi có sự xuất hiện của Yến thì tôi chỉ mong hết giờ làm để về nhìn người đẹp. Yến có vẻ cũng thích tôi nên mỗi khi thấy tôi là cô ấy cười bẽn lẽn.

Một buổi đêm, tôi dậy đi vệ sinh, ngang qua phòng em gái, nghe thấy tiếng cãi nhau rất to và tôi nghe thấy giọng em gái mình: "Bạn đã phá thai hai lần vì anh ta rồi đấy, hãy bỏ đi đừng phí đời con gái vì một người đàn ông chẳng ra gì".

Nghe đến đây tôi rùng mình, không ngờ Yến lại có quá khứ yêu đương đáng sợ như vậy. Về phòng nằm mà tôi không thể nào chợp mắt được, tôi tự nhủ từ ngày mai sẽ tránh gặp Yến để không bị hiểu lầm.

Buổi sáng vừa mở cửa ra tôi giật mình khi nhìn thấy Yến đứng trước cửa, ăn mặc rất xinh đẹp như thể chuẩn bị đi dự tiệc. Yến mời tôi đi uống cà phê vì có chuyện muốn nói.

Sau vài phút yên lặng ngồi nhâm nhi cà phê, Yến chủ động thổ lộ tình cảm và muốn hai chúng tôi tìm hiểu nhau để đi xa hơn tình bạn. Nếu chưa biết được câu chuyện đêm qua chắc chắn tôi sẽ gật đầu đồng ý ngay. Nhưng tôi đã biết nên cảm thấy cô ấy không xứng đáng. Yến thấy tôi do dự nên bảo cứ suy nghĩ kỹ và trả lời cô ấy sau.

Nhìn Yến xinh đẹp tôi cũng muốn yêu nhưng khi nghĩ về quá khứ của Yến tôi lại lưỡng lự. Mọi người ơi tôi có nên thử tìm hiểu Yến không? Nếu không hợp thì sau lại chia tay thôi.

Theo Nhịp sống Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.