Cô bạn 14 tuổi không tay, chơi đàn điêu luyện bằng chân

Lorelai Mosnegutu vừa gây sốt tại chương trình "Romania’s Got Talent 2017" bởi màn trình diễn gây xúc động mạnh.

Cô bạn 14 tuổi không tay, chơi đàn điêu luyện bằng chân

Lorelai Mosnegutu (14 tuổi) dự thi Romania’s Got Talent ngày 10/3. Dù bị cụt cả hai tay, Lorelai Mosnegutu lại có khả năng chơi đàn bằng chân điêu luyện.

Màn trình diễn của Lorelai Mosnegutu tại"Romania’s Got Talent"

Màn trình diễn ca khúc A million stars với chất giọng nội lực, cảm xúc của Lorelai Mosnegutu chạm đến trái tim người nghe. Những tràng pháo tay vang lên để tán dương sau phần dự thi của cô bạn. Các giám khảo cũng nghẹn ngào khi chứng kiến. Với sự thán phục về tài năng, giám khảo Mihaela Radulescu đã bấm nút vàng đặc cách để Lorelai Mosnegutu vào thẳng vòng bán kết.

Theo Romania Insider, Lorelai Mosnegutu từ khi sinh ra đã không có tay và bị mẹ bỏ rơi. Cô bạn được một người phụ nữ nhận nuôi. Lorelai Mosnegutu phát triển chậm hơn các em bé khác khi biết nói lúc 3 tuổi, 4 tuổi mới biết đi.

Co ban 14 tuoi khong tay, choi dan dieu luyen bang chan - Anh 1

Lorelai Mosnegutu lúc còn bé.

Với nghị lực sống mạnh mẽ, Lorelai Mosnegutu đã vượt qua nghịch cảnh và làm mọi thứ bằng chính đôi chân nhỏ bé. Cô nàng có thể đàn, vẽ và thậm chí có thể sử dụng máy tính bằng những ngón chân. Đáng khâm phục hơn, Lorelai Mosnegutu từng viết và xuất bản sách một số cuốn như Nụ cười thiên thần, Anh hùng, tình yêu của tôi, theo báo Libertatea.ro.

Lorelai Mosnegutu từng tham gia một số chương trình truyền hình về âm nhạc khác. Cô bạn còn có hẳn MV ca nhạc đăng tải trên YouTube hút lượt xem.

Co ban 14 tuoi khong tay, choi dan dieu luyen bang chan - Anh 2

Lorelai Mosnegutu có khả năng kỳ diệu với đôi chân nhỏ bé.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ