Clip tài xế xe khách lái xe bằng chân trên đường cao tốc gây phẫn nộ

GD&TĐ - Mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt một clip cho thấy tài xế thản nhiên để chân lên vô lăng điều khiển xe khách biển số 69B-001-89 chạy trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương trưa 27/6.

Clip tài xế xe khách lái xe bằng chân trên đường cao tốc gây phẫn nộ

Cụ thể, đoạn clip dài hơn 20 giây ghi lại chiếc xe khách giường nằm BKS 69B- 001.89 của nhà xe Tuấn Hiệp, lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng từ Cà Mau đi Đồng Nai.

Lúc này, nam tài xế đã có hành động phản cảm, nguy hiểm khi dùng 2 chân điều khiển vô lăng và vắt 2 tay ra ghế dựa phía sau lưng.

Hành động này nguy hiểm bởi đây là đoạn đường cao tốc có mật độ phương tiện lưu thông dày đặc và chạy với tốc độ cao. Trên xe giường nằm có hàng chục hành khách. Do đó, hành động của tài xế là vô cung nguy hiểm, xem thường tính mạng hành khách.

Được biết, xe này của doanh nghiệp tư nhân Tuấn Hiệp (Cà Mau), chuyên chạy tuyến Cà Mau - Đồng Nai, Cà Mau - Vũng Tàu, Cà Mau - Lâm Đồng và ngược lại.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người bức xúc, phẫn nộ, cho rằng tài xế có hành động như vậy là coi thường tính mạng bản thân lẫn hành khách và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm tước bằng vĩnh viễn, phạt thật nặng người tài xế trên.

Liên quan đến sự việc, đại diện nhà xe Tuấn Hiệp xác nhận phía nhà xe đã tiếp nhận thông tin về việc tài xế lái xe bằng chân trên cao tốc. Nhà xe Tuấn Hiệp cho biết: "Chúng tôi đã tiếp nhận và đang xử lý. Quy chế lái xe của hãng cũng quán triệt và có chế tài về những hành vi này; việc lái xe bằng chân là không chấp nhận được”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ