"CLB Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ"

Thuyền trưởng CLB Đà Nẵng cho rằng các cầu thủ đội nhà đã khiêu khích học trò của ông, đồng thời khẳng định nếu trọng tài chú ý hơn, Hải Phòng đáng ra phải nhận 2 tấm thẻ đỏ.

Hà Đức Chinh là tâm điểm của những pha phạm lỗi
Hà Đức Chinh là tâm điểm của những pha phạm lỗi

Trận đấu trên sân Lạch Tray giữa CLB Hải PhòngĐà Nẵng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trong một thế trận căng thẳng. Hai tấm thẻ đỏ đã được rút ra chia đều cho đôi bên, kèm theo đó là những phản ứng tiêu cực tới từ cổ động viên.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý, song trận đấu lại có những va chạm không cần thiết. Nếu trọng tài chú ý hơn, CLB Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ. Có nhiều tình huống họ đã đạp thẳng vào người và khiêu khích cầu thủ của đội tôi".

"Một cầu thủ trẻ của chúng tôi (Bùi Tiến Dụng) đã rơi vào bẫy. Tôi đã hướng dẫn các cầu thủ trẻ rất nhiều, nhưng họ không kiểm soát được trận đấu của mình. Họ bị cuốn theo ý đồ của đối phương. Những tiểu xảo khiến cho trận đấu không còn hấp dẫn".

Có tổng cộng 2 tấm thẻ đỏ được rút ra chia đều cho mỗi đội
 Có tổng cộng 2 tấm thẻ đỏ được rút ra chia đều cho mỗi đội

Ngoài ra, theo quan điểm của vị chiến lược gia 46 tuổi, ở tình huống Tiến Dụng bị thẻ đỏ, cầu thủ bên phía CLB Hải Phòng cũng nên nhận một thẻ vàng. HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng trọng tài đã không cứng rắn để xử lý tình huống đến nơi đến chốn. Tuy nhiên, ông chấp nhận kết quả hòa bởi đa số các cầu thủ của CLB Đà Nẵng đều còn trẻ, không biết cách kiềm chế bản thân.

Trận đấu trên sân Lạch Tray còn bị gián đoạn tới gần 5 phút ở hiệp 2 do trọng tài rút nhầm thẻ. Sau pha vào bóng nguy hiểm với Âu Văn Hoàn, lẽ ra Nguyễn Hữu Phúc là người bị truất quyền thi đấu, song trọng tài Trần Trung Hiếu lại rút thẻ đỏ cho Trịnh Văn Lợi.

Chia sẻ về tình huống nhầm lẫn, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Trong trận đấu này, trọng tài đã không giải quyết dứt khoát khiến cầu thủ 2 đội trở nên ức chế. Nếu trọng tài giải quyết đúng và dứt khoát, tôi nghĩ sẽ không có trường hợp cầu thủ hai đội nóng nảy thế này".

Bảng xếp hạng V.League
Bảng xếp hạng V.League

"Quan trọng ở đây là trọng tài chính và trọng tài biên. Trọng tài biên đứng ngay gần đó mà còn nói nhầm cầu thủ số 6 thành số 7, tức là lỗi do tổ trọng tài thôi", ông nói thêm.

Với kết quả này, CLB Hải Phòng tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2019 với 10 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức với 6 điểm tạm đứng ở vị trí thứ 9.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.