Chuyện tình lạ của cặp đôi 9x lạc mất nhau 6 năm trời

6 năm ròng chia tay nhưng họ lại trở về với nhau và thông báo cho bạn bè biết bằng bộ ảnh cưới khá “độc”. Câu chuyện tình của 9X Hà thành khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình lạ của cặp đôi 9x lạc mất nhau 6 năm trời

Có lẽ cái tên Nguyễn Diệu Huyền hay còn được gọi là Nzim không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Cô gái sinh năm 1994 này sở hữu một phong cách thời trang “chất lừ” khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn.

Mới đây, cô nàng 9X tung bộ ảnh cưới hạnh phúc bên Vũ Quốc Tùng, nghệ danh: T-Akayz. Anh là một rapper khá nổi tiếng với các bản nhạc hits như: Nhả khói, Tại vì anh, Forever Love...

Không những thế, họ còn hạnh phúc khi kể lại câu chuyện tình của mình giống như một bộ phim tình cảm lãng mạn, cuốn hút các bạn trẻ.

Chuyen tinh la cua cap doi 9x lac mat nhau 6 nam troi - Anh 1

6 năm ròng chia tay nhưng cuối cùng họ vẫn về với nhau và cái nắm tay thật chặt.

Trên trang cá nhân, Nzim chia sẻ về câu chuyện tình lắm trắc trở của mình: “Những năm ấy, khi nhắc về anh, em đều có thể kể thật nhiều, cảm xúc khi nhắc lại vẫn nguyên vẹn, ai cũng nói thật tiếc cho anh, thật tiếc cho em, họ đều hỏi: "Có thể quay lại không?", chẳng hiểu sao em luôn bảo: “Làm gì có chuyện đấy!” Trong khi em biết bao năm qua dù thế nào đi nữa vẫn tự tin trong lòng anh luôn yêu em!

Mọi năm đều như vắt chanh, anh đều gọi cho em, nhưng em luôn chọn cho mình nút từ chối. Em chọn cuộc sống bôn ba, tự cho rằng mình mạnh mẽ, có thể sống chẳng cần phải dựa vào ai.

Mãi sau này, những năm tháng lập nghiệp tại Sài Gòn, một mình đơn độc, những đêm nằm khóc em lại nhớ anh đã luôn bao bọc và chăm lo cho em thế nào.

Những lúc đó em mới thấm thía: Có lẽ lúc anh vì em mà phải rời xa quê hương một thời gian tới sống ở đất nước lạnh lẽo ấy, lúc ở bên đấy một mình chắc hẳn anh cũng cô đơn, chắc hẳn anh cũng vất vả lắm, vậy mà em thật là vô tâm, lúc này mới thấy người em cần chỉ có thể là anh.

Chuyen tinh la cua cap doi 9x lac mat nhau 6 nam troi - Anh 2

Chuyện tình yêu của họ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chỉ có anh mới yêu em, thương em thật sự, là người lúc trong người chẳng có nhiều tiền nhưng chẳng để em phải đói, phải lăn tăn gì. Là người khi em vô tư bảo thích cái này, cái kia thế là anh lại phải cố gắng mua bằng được cho em.

Em không nhớ đã bao lần em đi học về là lại thấy anh đưa nào thì ipod Touch, hết đôi giày da rồi cái áo bò cổ lông xịn xịn, thậm chí là máy điện tử Nintendo trắng cũng chỉ là vu vơ, vì thấy trên mạng người ta chơi xong em khen "nhìn xinh thế!". Hồi ấy anh chẳng nói yêu em đâu anh chỉ thể hiện bằng hành động thôi...

Sau 6 năm chia tay, em đã trưởng thành hơn. Em bắt đầu nghiêm túc viết nhật ký về anh và về em. Cũng chỉ nghĩ để làm kỷ niệm hoặc sau này sẽ làm phim. Nào ngờ một đêm rạng sáng, sau khi ngừng viết để đi ngủ, cảm xúc vẫn còn đọng lại thì anh gọi điện. Và như những gì đã sắp đặt, lần này em chọn nút Trả lời.

Như hai đứa trẻ ngày ấy, mình nói chuyện cười sằng sặc đến 9-10 giờ sáng không ngừng, mình vẫn hợp nhau, vẫn đồng điệu về tâm hồn như thế đấy!

Mọi thứ cứ như ta mới dỗi nhau 1 ngày và hôm nay làm lành. Từ hôm ấy, ngày nào ta cũng nói yêu nhau, thương nhau để bù cho những tháng năm bị đánh mất”.

Chuyen tinh la cua cap doi 9x lac mat nhau 6 nam troi - Anh 3

Nguyễn Diệu Huyền hạnh phúc trong ngày cưới

Câu chuyện nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt bình luận cũng như chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn trẻ An Trần tỏ vẻ ngưỡng mộ: “Câu chuyện tình của hai bạn như phim Hàn ấy. Hiếm có những cặp đôi sau khi chia tay, quay lại rồi có được cái kết đẹp như vậy. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc”.

Còn Phương Lê bình luận: “Mọi thứ như một định mệnh đã được sắp đặt trước. Hai bạn sau nửa vòng trái đất vẫn tìm được về với nhau. Chắc chắn nhiều bạn trẻ sau khi đọc xong câu chuyện này sẽ có cái nhìn nghiêm túc hơn về tình yêu”.

Chia sẻ với PV Nguyễn Diệu Huyền cho biết, hạnh phúc nào cũng phải trải qua thử thách, vất vả… và chặng đường đầy nước mắt. Vì thế, hiện giờ mọi thứ đến rất giản đơn, êm đềm, để chữa lành những năm tháng sóng gió của họ.

Theo GĐ&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.