Chuyện tình cổ tích của cặp đôi sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm tại cùng một bệnh viện

GD&TĐ - Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực, khi một cặp vợ chồng mới cưới từng chào đời cùng ngày, cùng tháng, cùng năm tại cùng một bệnh viện ở Lancashire (Anh).

Amy và James hạnh phúc trong hôn lễ.
Amy và James hạnh phúc trong hôn lễ.

James Barsby và Amy Gaffney chào đời chỉ cách nhau 5 tiếng 30 phút tại Bệnh viện Queen’s Park, Blackburn vào năm 1995.

Đặc biệt hơn cả, họ cùng lớn lên tại thị trấn Clitheroe và theo học cùng một trường. Cho đến năm lên 10 tuổi, James và Amy nhận thấy cùng có tình cảm với đối phương và bắt đầu gắn bó kể từ đó.

Mới đây, chuyện tình này đã có một kết thúc có hậu khi cặp đôi kết hôn tại nhà thờ St Peter (làng Salesbury) và có chuyến trăng mật tới Cộng hòa Slovenia.

James và Amy từ khi còn là trẻ sơ sinh.
 James và Amy từ khi còn là trẻ sơ sinh.

Nói về mối tình như cổ tình đời thực này, Amy cho biết: "Câu chuyện của chúng tôi đúng là định mệnh. Giờ đây, khi đã về chung nhà, chúng tôi sẽ có một bữa tiệc sinh nhật cùng nhau mỗi năm”.

Theo tiết lộ từ Amy, James Barsby đã bất ngờ cầu hôn cô khi hai người đang đi nghỉ ở Lanzarote: “Thật là dễ thương! Anh ấy đã quỳ xuống và cầu hôn tôi. Tất nhiên là tôi sẽ đồng ý ngay lập tức. Tôi đã vô cùng hạnh phúc”.

Sau khi cùng theo học Y khoa tại một trường đại học ở Anh, cặp đôi sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm đang chuẩn bị bước vào giai đoạn mới của cuộc đời và sẽ bắt đầu vai trò là bác sĩ tập sự tại Dịch vụ Y tế Quốc gia NHS Trust.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ