Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới

Chuyện tình cặp đôi yêu cực "lầy", 10 năm chưa một lần chịu nói lời yêu đã có 1 cái kết thật đẹp.

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới

10 năm cho một chuyện tình, 10 năm cho một cái kết đẹp

Trương Thị Thu Hà và Lâm Quốc Tuấn (cùng sinh năm 1991, quê ở Tây Ninh) đã viết nên một cái kết tuyệt đẹp cho chuyện tình của mình bằng một đám cưới như mơ vào đúng ngày kỉ niệm chặng đường 10 năm yêu, ngày 17/2 vừa qua.  

Quen và yêu nhau từ thời học sinh, chuyện tình yêu của cặp đôi này đã trải qua 1 thập kỉ mặn nồng mà cũng nhiều thử thách trước khi về cùng nhà.

Cả hai vốn là bạn học cùng lớp, hồi đó Tuấn là lớp trưởng, Hà là bí thư. Sau bức thư trong ngăn bàn với nội dung hoạch định chiến lược đưa lớp cùng tiến bộ, chàng lớp trưởng và nàng bí thư thành đôi tri kỉ lúc nào chẳng hay.

Và chính dấu mốc ấy cũng nên duyên cho chuyện tình của họ, chuyện tình người trong cuộc cũng chẳng biết chính xác họ đã yêu nhau từ khi nào.

 Cặp đôi Thu Hà, Quốc Tuấn hạnh phúc trong ngày vui

 Cặp đôi Thu Hà, Quốc Tuấn hạnh phúc trong ngày vui

Những năm tháng trong veo của tuổi học trò qua đi, tình yêu của cặp đôi ấy phải trải qua quãng thời gian dài xa cách vì chuyện học tập và công việc. Thu Hà ra Thủ đô học tập thì Quốc Tuấn lại làm việc ở quê nhà, cách nhau hàng nghìn km và những cánh thư là sợi dây liên lạc nuôi lớn, gìn giữ tình yêu.

Yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng, đó là nỗi nhớ, là những lần giận hờn, là những ngày kỉ niệm chẳng được ở gần nhau. Cả hai vẫn còn nhớ như in 10 năm yêu nhưng chưa 1 lần nói yêu, còn câu chia tay thì nói đến cả nghìn lần.

Dù chẳng nói lời yêu nhưng hành trình dài đi cùng nhau, họ đã đủ thấu hiểu đối phương, họ ở cạnh nhau không chỉ là người yêu nhau mà còn là người bạn, người tri kỉ, không chỉ yêu nhau mà còn thương.

Sau 10 năm yêu, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày lễ kỷ niệm 10 năm bên nhau lần thứ nhất.

Tiệc đậm chất vintage (cổ điển) với gỗ, rơm

Cả thời thanh xuân dành cho nhau, không có gì chắc chắn cho cuộc tình này cả, 1 năm gặp nhau 1, 2 lần, rồi trong những lần gặp vội vã ấy tình yêu của 2 bạn vẫn có một kết thúc đẹp. LUCKY IN LOVE-  đúng như cái tên của nó, chính là concept dành tặng cho đám cưới lãng mạn của Tuấn - Hà.

Yếu tố chủ đạo làm nên ý nghĩa cũng như không gian của lễ cưới chính là biểu tượng Horseshoe (Móng ngựa).

Điểm nhấn đặc biệt trong tiệc cưới này được đầu tư từ cổng hoa, bàn bánh, bàn tiệc, lối đi, sân khấu.  Cổng hoa được thiết kế bằng bốn cánh cửa mộc mạc, đính kết hoa artiso.

Gian lều rạp được trang trí đặc sắc với ánh sáng từ những bóng đèn dây tóc được thiết kế cầu kỳ tạo nên một khung cảnh không kém phần lãng mạn cũng như để khách mời có thể cảm nhận được sự may mắn trong tình yêu cặp nhân vật chính đang lan toà khắp không gian tiệc cưới.

"Bọn mình chọn làm cổng cưới không cần hoa thật nhiều hoa tráng lệ, chỉ đơn giản là cánh cửa gỗ, mở ra một gia đình mới cho hai đứa. Điều đặc biệt và cũng là cái mình yêu thích nhất chính là hoa atiso - mạnh mẽ, cứng rắn, lạ và rất riêng", cô dâu chia sẻ thêm về ý tưởng đám cưới của mình.

Tiệc đậm chất vintage với gỗ, rơm, cành cây

Tiệc đậm chất vintage với gỗ, rơm, cành cây

Đám cưới còn được trí được trang trí từ cành cây, hoa astiso, sen đá, thông, dây thừng đến hoa cỏ, chai thủy tinh…

Đám cưới còn được trí được trang trí từ cành cây, hoa astiso, sen đá, thông, dây thừng đến hoa cỏ, chai thủy tinh…

Với tính cách mạnh mẽ, cặp đôi muốn thể hiện điều đó qua tiệc cưới của mình thông qua decor tinh tế, màu sắc hài hoà với các gam màu nâu, đỏ, xanh lá đậm từ không gian đến các loại hoa như artiso, sen đá và cả quả thông khô được bày trí cùng với những chất liệu gần gũi như gỗ, rơm, giúp không gian lễ cưới trở nên ấm cúng và thân thuộc hơn.

Cặp đôi còn thiết kế kệ đặt hình ảnh, hộp đèn có tên cô dâu chú rể, cùng với đó là bàn bánh đậm chất vintage, được bày trí khá cổ điển theo hơi hướng phương Tây với những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh. Bàn tiệc, backdrop, sân khấu, lối đi cũng ngập sắc hoa, không theo một khuôn khổ nhất định với nhiều phụ kiện xinh xắn.

Tiệc cưới của Thu Hà- Quốc Tuấn không chỉ khiến mọi người vỡ òa trong hạnh phúc của cặp dâu rể mà còn khiến khách mời ai ai cũng trầm trồ vì khung cảnh ngày vui đẹp như mơ này.

Một đám cưới vintage ngọt ngào, một không gian ngập tràn sự may mắn, một không khí ấm áp với đèn, nến và hoa lấp lánh, tất cả đã viết nên một cái kết trọn vẹn cho chuyện tình 10 năm của cặp đôi này. 

Thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi và không gian trong tiệc cưới này:

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 4Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 5

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 6

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 7

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 8

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 9

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 10

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 11

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 12

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 13

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 14

Chuyện tình cặp đôi yêu 1 thập kỉ đem gỗ, rơm, lá vào ảnh tiệc cưới ảnh 15

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ