Xuất hiện đám mây như ngày tận thế, hàng trăm người hoảng sợ bỏ chạy

Hiện tượng thời tiết hiếm gặp đã tạo nên một đám mây cuộn khổng lồ khiến hàng trăm người đang tắm biển hoảng sợ bỏ chạy.

Đám mây cuộn tròn dài khổng lồ.
Đám mây cuộn tròn dài khổng lồ.

Đám mây có chiều dài hàng trăm dặm làm dấy lên nỗi sợ hãi lớn khi nó được phát hiện trên bãi biển Conrado của Rio de Janeiro ở Brazil.

Theo các nhân chứng, cảnh tượng ớn lạnh khiến những người đi biển vội vã tìm nơi trú ẩn khi lo sợ một trận mưa lớn hoặc bão lớn sắp xảy ra.

Ông Jorge Ricardo, 43 tuổi, một nhân chứng cho biết hiện tượng hiếm này đã "gây sốc cho mọi người".

xuat hien dam may nhu ngay tan the, hang tram nguoi hoang so bo chay hinh anh 2

Ông Jorge miêu tả: Khi nó (đám mây) bắt đầu trở nên dày hơn, dày hơn và tối hơn, nó đã thu hút sự chú ý của mọi người và khá nhiều người trở nên lo lắng, chạy ra khỏi bãi biển, anh nói.

Một người khác là Sonia Mentes cũng nhìn thấy cảnh tượng đáng kinh ngạc và nói rằng đám mây lạ treo trên bầu trời trong 5 phút.

Mọi thứ trở nên bế tắc khi mọi người nhìn thấy đám mây lạ. Những người có mặt ở bãi biển lúc đấy tháo chạy trong hoảng sợ.

Nhưng nhà khí tượng học Jao Caetano, thuộc Đại học Liên bang Rio de Janeiro, cho biết kích thước của nó lớn hơn nhiều so với những gì được chụp trên máy ảnh.

“Chúng tôi tin rằng điện toán đám mây trong trường hợp này khoảng 1.000 km chiều dài và rộng khoảng 2km", ông nói.

Chuyên gia thời tiết Joselia Pegorim, người làm việc cho cơ quan khí hậu ClimHRpo, cho biết những đám mây như vậy có thể đạt tốc độ lên tới 60kph.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ