Xôn xao sinh vật kỳ dị trên bãi biển

Trong lúc đi dạo dọc theo bờ biển Leighton ở Fremantle, phía tây nam thành phố Perth (Australia), du khách bỗng dưng "đứng hình" vì trông thấy sinh vật kỳ lạ.

Con vật này xuất hiện tại một bãi biển miền tây nam thành phố Perth.
Con vật này xuất hiện tại một bãi biển miền tây nam thành phố Perth.

Con vật siêu to màu nâu với sọc vằn bên hông khiến nhiều người chần chừ không dám đến gần bởi hình thù quá đỗi kỳ dị.

Một khách du lịch bối rối chụp ảnh con vật nằm sóng soài bên bờ cát để hỏi cộng đồng mạng xem rốt cuộc đây là loài sinh vật quái lạ nào, và quan trọng hơn là - nó đã chết chưa?

Anh chàng đăng tấm ảnh chụp con vật kèm dòng caption: "Vô tình thấy thứ này trên bãi biển Leighton, trông cứ như chết rồi vậy. Có ai biết nó là giống gì không?".

Sinh vật quái lạ không rõ hình thù.

Chủ đề trên đã thu hút vô số bình luận của cư dân mạng. Nhiều người hào hứng phỏng đoán sinh vật lạ lùng này có thể là mực nang, mực khổng lồ hay thậm chí là cá mập. 

Thậm chí có người còn đùa rằng, đó là người ngoài hành tinh bị rơi mất đĩa bay.

Du khách hoang mang vì không biết đây là giống sinh vật gì, còn sống hay đã chết.

Đa số bình luận nghiêng về phía mực nang - một loại động vật thân mềm có gương mặt kỳ dị, khá giống bạch tuộc. Nhiều người cũng cho rằng đây là một loại mực khổng lồ nào đó.

Tuy nhiên, những trường hợp hỏi khó như thế này không lúc nào vắng bóng những kẻ thích cho trí tưởng tượng bay xa, bằng chứng là có người đã bình luận: "Không chừng là chất phóng xạ đấy, thử rót nước lên xem nó có chuyển sang màu tím không. Nếu mà đổi màu thật thì chúc mừng nhé, ông được một vé hoán đổi thân xác với mực ngoài hành tinh rồi đấy".

Một người dân đoán sinh vật này là một con cá mập mũi xẻng bởi hình dáng khá khớp và cũng có màu nâu. Nhiều người lại cho rằng đó chẳng phải là loài động vật nào cả, chỉ đơn thuần là mặt nạ của bộ lạc nào đó hoặc vỏ cây bị tróc ra mà thôi.

Bộ Kỹ nghệ Sơ cấp New South Wales cho biết con vật này có khả năng là cá giống dài (guitarfish), tuy nhiên, chỉ dựa vào một bức ảnh thì rất khó để khẳng định chính xác.

Cơ quan chức năng phỏng đoán đây có thể là cá giống dài.

Đây không phải là lần đầu tiên có vật thể kỳ quái trôi dạt vào bãi biển. Năm ngoái, cư dân ở Nam Carolina (Mỹ) đã phát hiện một vật tròn trông giống UFO bên bờ biển.

Tháng 4/2018, một bộ xương của "người ngoài hành tinh" được tìm thấy bên bờ biển Lancashire nước Anh, gây nên một hồi tranh cãi quyết liệt về thuyết âm mưu đằng sau đó.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ